Các loại xe máy mới ra của Yamaha 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, trong năm 2018, Yamaha liên tục ra mắt những phiên bản mới của các dòng xe Yamaha ăn khách trên thị trường trong đó có: Exciter, Sirius, Jupiter, NVX, Grande, Acruzo và Janus. Các loại xe máy mới ra của hãng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng.

1. Exciter RC thay tem và thêm màu mới, Exciter GP thay tem mới

Theo thống kê, đến nay, Yamaha Exciter chiếm đến 70% tỉ lệ thị phần xe côn tay. Nhờ kiểu dáng thời thượng đậm chất thể thao, kết hợp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, dòng xe này của Yamaha dường như vẫn chưa có đối thủ xứng tầm.

xe máy mới ra

CLB Exciter hùng hậu trải dài khắp cả nước

Tháng 12/2017, giới chơi xe Exciter càng phấn khích khi Yamaha thay tem cho bản RC và GP, tạo nên chất đua riêng, góp phần làm mới thị trường xe côn tay underbone trong năm 2018.
Đặc biệt, ngoài 4 màu sẵn có của Exciter RC, Yamaha còn bổ sung thêm màu cam mới, tông màu lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe này.

xe máy mới ra

Exciter RC màu cam, giá bán 44.990.000đ

Màu cam chủ đạo, kết hợp cùng chi tiết màu đen dọc thân xe, “thủ lĩnh côn tay” vốn đã cá tính, nay lại càng cuốn hút hơn.

xe máy mới ra
chọn mua xe máy mới ra

Bộ tem RC màu đen được vát cạnh sắc sảo, tạo điểm nhấn ấn tượng trên yếm và thân xe

Phiên bản Exciter 150 xanh GP cũng thay đổi khá nhiều so với trước đây. Tem xe đã được loại bỏ màu trắng, chỉ giữ lại màu xanh GP chủ đạo, điểm xuyết màu đen.

xe máy mới ra Yamaha

Yamaha Exciter xanh phiên bản GP, giá đề xuất 45.490.000đ

2. Sirius RC và Fi thay đổi tem xe, thêm màu mới

Các dòng xe Sirius chế hòa khí RC bao gồm phanh thường, phanh đĩa và vành đúc được thay đổi tem xe mới.

xe máy mới ra Yamaha
mua xe máy mới ra

Các thiết kế góc cạnh, cá tính và thể thao mang lại cho xe một hình ảnh hoàn toàn ấn tượng và cuốn hút

Màu cam được xem là tông màu thời thượng của một số dòng xe máy mới ra của Yamaha trong năm 2018. Sirius cũng là một cái tên nổi bật với phiên bản RC vành đúc màu cam đầy cá tính.

xe máy mới ra

Yamaha Sirius RC vành đúc màu cam đen, giá đề xuất 21.300.000đ

Các chi tiết thiết kế cơ học và mức giá được giữ nguyên. Với động cơ xi lanh đơn, 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 115cc cho công suất tối đa 8.8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9.5 N.m tại 5,500 vòng/phút, Sirius RC mang đến khả năng vận hành êm ái và thân thiện.

Tiếp đến là sự thay đổi của Sirius Fi với bộ tem mới trải dọc thân xe từ chắn bùn trước tới đuôi xe. Những chiếc Sirius Fi dần trở nên cá tính, đậm chất thể thao hơn. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Sirius Fi RC vành đúc tông màu cam mới sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Dòng xe mang ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu đến 30% nhờ công nghệ phun xăng điện tử Fi, khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện thời tiết.
xe máy mới ra

Yamaha Sirius Fi màu mới và tem mới

3. Jupiter Fi thay tem mới

Cuối năm 2017, Yamaha khoác lên 2 phiên bản Jupiter Fi RC và Jupiter Fi GP bộ tem hoàn toàn mới, giá bán không đổi.
Yamaha Jupiter nổi bật với phong cách trẻ trung, hứng khởi. Mẫu xe còn được đánh giá khá linh hoạt để di chuyển trên mọi loại địa hình tại Việt Nam. Khối động cơ của xe vẫn là loại xy lanh đơn, SOHC, 2 van, dung tích 115 phân khối, đi kèm hộp số 4 cấp. Đặc biệt, nhờ hệ thống phun xăng điện tử Fi, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt hơn 70 km/lít.

chọn mua xe máy mới

Jupiter FI xanh GP, giá bán 30.000.000đ

xe máy mới ra

Jupiter FI RC, giá bán 29.400.000đ

Việc thay bộ tem mới cho Jupiter Fi được Yamaha kỳ vọng sẽ tăng thêm sự lựa chọn, “chiều” lòng khách hàng mến mộ dòng xe số thể thao.

4. NVX 155 ABS màu cam đen mới

Tháng 12/2017, Yamaha Việt Nam ra mắt NVX 155 ABS với tông màu cam/đen mờ, các thông số kỹ thuật không thay đổi. Phần đầu xe là sự kết hợp hài hòa giữa tông cam và đen. Trong khi đó, phần yếm và dè chắn bùn của xe đều mang màu cam, điểm nhấn là bộ tem đen thiết kế đơn giản. Thân xe và đuối xe cũng được phối sắc cam độc đáo.

xe máy mới ra

Tên xe NVX được in màu trắng trên nền cam nổi bật ở phía đuôi xe

mua xe máy mới

NVX 155 phiên bản ABS giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh hoặc lộn đầu khi phanh gấp ở tốc độ cao

NVX 155 cam đen được trang bị động cơ Blue Core, xi-lanh đơn dung tích 155 phân khối, 4 thì, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 14,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

xe máy mới ra

Phần đầu xe trông khá ngầu nhờ cụm đèn pha kép

xe máy mới ra

Đuôi xe vuốt cao, tách rời đèn xi –nhan giúp xe an toàn hơn khi phát tín hiệu

xe máy mới ra 2018

Xét về cách phối màu cam/đen trên NVX tương tự cách phối màu trên Exciter 150

5. Grande phiên bản giới hạn với 2 màu đặc biệt

Nhân dịp đầu năm mới 2018, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Grande Premium LTD phiên bản giới hạn với 2 màu sắc mới: titan và đen sang trọng.

xe máy mới ra trong năm

Grande Premium LTD – mẫu xe máy mới ra với 2 màu sắc sang trọng

Ưu điểm nổi bật của phiên bản Grande Premium LTD:

  • Động cơ Blue Core thế hệ mới, tiết kiệm hơn 50% nhiên liệu so với thế hệ động cơ cũ
  • Trọng lượng nhẹ, khoảng 99kg, người dùng dễ dàng điều khiển linh hoạt
  • Cốp xe lớn, thể tích 27L, cho sức chứa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác
  • Ổ khoá đa chức năng
  • Chìa khóa có chức năng định vị.

Như vậy, việc bổ sung thêm 2 màu mới đã giúp bộ sưu tập Yamaha Grande thêm phong phú hơn, mang đến nhiều lựa chọn cho phái đẹp.
xe máy mới ra

Bảng giá xe Yamaha Grande 2018 mới nhất

6. Acruzo Deluxe Đỏ và Xanh rêu

Acruzo đại diện cho mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, nằm ở phân khúc thấp hơn Grande ra mắt trên thị trường từ tháng 10/2015. Xe nhẹ, máy êm, cốp rộng, gầm cao, đổ xăng tiện lợi…là những đánh giá khách quan của người dùng sau khi đã trải nghiệm lái Acruzo.

Từ giữa năm 2017 đến nay, Yamaha bắt đầu bổ sung 2 màu mới cho phiên bản cao cấp Deluxe: đỏ và xanh rêu. Như vậy, bộ sưu tập Deluxe tính đến nay đã hoàn thiện được 6 màu. Theo đó, bản tiêu chuẩn Standard gồm có 4 màu lựa chọn.

xe máy mới ra

Acruzo Deluxe màu đỏ phù hợp khách hàng cá tính, sôi nổi

xe máy mới ra

Acruzo Deluxe xanh rêu phù hợp khách hàng dịu dàng, trẻ trung

7. Janus phiên bản giới hạn (Boys version)

Đầu tháng 2/2018, Yamaha công bố tin vui dành cho khách hàng nam giới yêu thích mẫu xe Janus của Yamaha. Hãng chính thức giới thiệu Janus phiên bản giới hạn (Boys version) với 2 màu sắc: đen và trắng xanh.

Với dàn tem mới, Janus Boys version trông nổi bật và cá tính hơn hẳn. Đây chắc chắn là mẫu xe máy mới ra mà cánh mày râu không thể bỏ lỡ.
xe máy mới ra

Yamaha Janus LTD trắng xanh

xe máy mới ra

Yamaha Janus LTD đen

Janus được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung tích xy lanh 125cc, phun nhiên liệu điện tử giúp giảm mức tiêu thụ xăng đến 50%. Xe hoàn toàn phù hợp với khách hàng nam giới ưa thích sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong đô thị đông đúc.

Yamaha Janus Limited Boys bắt đầu được bán ra thị trường vào tháng 3/2018 với mức giá đề xuất 31.990.000đ.

Trên đây là top 7 mẫu xe máy mới ra của Yamaha trong năm 2018. Để chọn mua xe hoặc biết thêm nhiều thông tin chương trình ưu đãi đang diễn ra, quý khách vui lòng truy cập website yamaha-motor.com.vn, gọi Hotline 1800 1588 hoặc đến ngay các đại lý Yamaha trên toàn quốc.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng