[ASEAN BLUE CORE TOURING] HÀNH TRÌNH ĐI QUA 6 NƯỚC ĐÔNG NAM Á, CẬP NHẬT CHẶNG ĐẦU TIÊN VIỆT NAM – CAMPUCHIA

Vào ngày 27/9/2019,  Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ra mắt và phát triển động cơ BLUE CORE – “Tiết kiệm xăng – Tăng sức mạnh”, đồng thời công bố hành trình ASEAN BLUE CORE TOURING, đánh dấu thành tựu phát triển của thế hệ động cơ BLUE CORE với công nghệ hiện đại trên xe tay ga Yamaha.

ASEAN BLUE CORE TOURING là hành trình đi qua lãnh thổ các nước Đông Nam Á bằng xe tay ga Yamaha với lịch trình Việt Nam – Campuchia – Thailand – Malaysia – Indonesia –  Philippines kéo dài từ 27/9 đến 9/10. Các dòng xe tay ga thế hệ mới của Yamaha gồm: Grande Hybrid, Latte, FreeGo, Janus, NVX sẽ được dùng để trải nghiệm và chinh phục địa hình đa dạng tại các nước trên. Những dòng xe này đều sử dụng động cơ Blue Core thế hệ mới với khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.  Trước đó, Blue Core Touring vừa hoàn thành hành trình xuyên Việt vào ngày 27/9 tập kết tại TP.HCM, đi qua các các tỉnh, thành phố lần lượt là: Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk và Cà Mau.

Tại buổi họp báo Lễ Kỉ niệm 5 năm động cơ Blue Core và Công bố hành trình Asean Blue Core Touring, đại diện công ty Yamaha Motor Việt Nam đã cùng nhìn lại chặng đường phát triển của động cơ Blue Core qua các thời kì, đồng thời thể hiện sự tự hào khi động cơ Blue Core nói riêng và các dòng xe tay ga Yamaha nói chung đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, luôn đem lại cảm giác đầy thú vị và hứng khởi trên từng hành trình cho người lái. Và “Asean Blue Core Touring” đi xuyên 5 nước Đông Nam Á chính là hành trình đánh dấu thành tựu phát triển của thế hệ động cơ này, một lần nữa chứng minh cho khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe tay gà Yamaha.

Ông Yoshimitsu – Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ngay sau họp báo, hành trình Asean Blue Core Touring đã chính thức khởi hành chặng đường đầu tiên từ TP. Hồ Chí Minh đến Phnom penh, Campuchia. Đồng hành trong buổi lễ xuất phát có sự góp mặt của ca sĩ CHI PU xinh đẹp, trực tiếp tham gia cùng các tay lái và cổ vũ cho những chặng đường tiếp theo phía trước.

Đúng 23h ngày 27/9 sau khi vượt qua quãng đường 250km, các tay lái tham gia “Blue Core Touring” đã đến thủ đô Phnom Penh, Campuchia trong đêm. Trên đường đi, đoàn có gặp một số khó khăn như mưa, đoạn đường toàn ổ gà từ cửa khẩu Mộc Bài. Tuy nhiên, 5 chiếc xe tay ga của Yamaha vẫn vượt qua những thử thách đó một cách dễ dàng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh check-in thật tuyệt vời của các tay lái Yamaha tại đất nước CAMPUCHIA và đón chờ những điều thú vị của chặng tiếp theo: CAMPUCHIA – THÁI LAN nhé!

Thông tin thêm về 𝐀𝐒𝐄𝐀𝐍 𝐁𝐋𝐔𝐄 𝐂𝐎𝐑𝐄 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐍𝐆 𝟐𝟎𝟏𝟗:
• Đây hành trình đi qua các nước Đông Nam Á bằng xe tay ga Yamaha với lịch trình Việt Nam – Campuchia – Thailand – Malaysia – Indonesia – Philippines
• Thông điệp: “Tiết kiệm xăng – Tăng sức mạnh”, đánh dấu cột mốc 5 năm ra mắt và phát triển của động cơ Yamaha Blue Core
• Các tay lái sử dụng 5 dòng xe tay ga động cơ Blue Core gồm: Grande, Latte, FreeGo, Janus, NVX
• Thời gian dự kiến: Từ 27/9 – 10/10

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng