7 Ngày sống chất cùng xe NVX – Why not?

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn nam có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm mới của Yamaha, cùng với việc tham quan và khám phá những địa danh thú vị của thành phố TPHCM để hiểu thêm  về văn hóa, con người của vùng đất nơi đây cho các bạn ở các thành phố lớn. Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình “7 Ngày sống chất cùng xe NVX Why Not” dành cho các bạn nam bắt đầu từ 24/7 cho đến 31/8/2018.

Sau 1 tuần tham gia chương trình, ngoài những trải nghiệm thú vị trong hành trình thăm quan thành phố cùng xe NVX, các bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.


Chương trình lần này được dành riêng cho các bạn nam có độ tuổi từ 18 – 40, mang quốc tịch Việt Nam; biết điều khiển xe máy (có bằng lái xe máy do cơ quan chức năng cấp); sức khỏe tốt; không có tiền án, tiền sự và có tài khoản facebook cá nhân; thuộc công ty hoặc trường Đại Học là đối tác của Yamaha Motor Việt Nam trong chương trình.

 

 

Khi tham gia chương trình, người chơi có sẽ nhận được ngay giải thưởng “Sống chất cùng NVX” – một chiếc 1 đồng hồ đeo tay cao cấp G-Shock nếu:

  • Trong thời gian diễn ra cuộc thi, thí sinh sử dụng xe chạy tối thiểu 100km và chụp hình cùng với xe mỗi ngày để đăng tải lên Facebook.
  • Trên trang Facebook cá nhân, thí sinh tạo 1 album ảnh tên “7 ngày sống chất cùng Xe ga NVX Why Not” và đăng tải ảnh đã chụp dưới chế độ công khai. Thí sinh nên có phần giới thiệu chi tiết về quá trình sử dụng xe của mình tại phần giới thiệu album ảnh hoặc tại phần lời tựa (description) của từng hình với các hashtag #7daysnvx, #tentruong hoặc #tencongty, #yamahawhynot và album hình phải để công khai ít nhất 90 ngày kể từ ngày nhận giải thưởng chương trình

Ngoài ra, người chơi còn có thêm cơ hội dành thêm quà dành cho phần thi Online kêu gọi bình chọn cho bài thi là 1 chiếc Go Pro Hero 6 dành cho 01 người chơi đạt điểm số cao nhất (40% điểm bình chọn và 60% điểm số từ Yamaha Motor Việt Nam) với các tiêu chí:

  • Hình ảnh đẹp, rõ ràng, thể hiện tương tác giữa người và xe NVX
  • Hình ảnh thể hiện được phong cách của thí sinh, có ý tưởng độc đáo
  • Trong hình ảnh không xuất hiện hình ảnh xe khác ngoài Yamaha
  • Ưu tiên bài thi có lời chia sẻ về quá trình trải nghiệm xe NVX. Nội dung rõ ràng, viết đúng chính tả
  • Lưu ý: Thời hạn kết thúc bình chọn là 15:00 -14 ngày sau ngày kết thúc trả xe (ở từng đối tác)

Lịch trình của chương trình sẽ được cập nhật liên tục cho tới khi kết thúc chương trình:

Thời gianĐối tácTỉnh/ ThànhThời hạn bình chọn
24 – 30/07Công ty Cốc CốcHà Nội 15:00 13/08/2018
Đại học Nguyễn Tất ThànhTP Hồ Chí Minh
31/07 – 06/08Đại học Kinh tế Quốc dânHà Nội15:00 20/08/2018
Đại học Hutech TP Hồ Chí MinhTP Hồ Chí Minh
11 – 17/09Đại học Xây dựngHà Nội15:00 01/10/2018
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh TP Hồ Chí Minh
 20 – 26/09 Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội Hà Nội15:00 10/10/2018
 Đại học Ngân hàng  TP Hồ Chí Minh

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng