01 NHÂN VIÊN MUA HÀNG NỘI ĐỊA

01 NHÂN VIÊN MUA HÀNG NỘI ĐỊA
Hà Nội
31/03/2020

Nhiệm vụ:

  • Quản lý quy trình Chất lượng, Giao nhận, Gía của Nhà cung cấp nội địa;
  • Quản lý hoạt động cải tiến Nhà cung cấp.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Tài chính;
  • Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng (excel, word, power point);
  • Nhanh nhẹn, trách nhiệm và chính xác trong công việc.

 

►  Điều kiện làm việc:

  • Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc / tháng
  • Thời gian làm việc: 07:45 – 16:25
  • Địa điểm làm việc: Nhà máy Yamaha Motor Việt Nam – Khu CN Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, HN.
  • Công ty có xe đưa đón hàng ngày kèm theo trợ cấp đi lại. Mức lương thoả đáng, với nhiều chế độ phúc lợi khác bên cạnh các chế độ theo luật Lao động quy định cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo cho những người thành công.

 

►  Nộp hồ sơ:

 Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng thư, thư điện tử đến một trong các địa chỉ sau:    

  • Nộp trực tiếp/ Nộp qua đường bưu điện:

Nhóm tuyển dụng – Phòng Nhân sự

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam

Lô 59-68, Khu Công nghiệp Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.

 

 

Hồ sơ bao gồm:  (Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)

–           Đơn xin việc bằng tiếng Anh/ Tiếng Nhật/Tiếng Việt.

–          Bản sao sổ hộ khẩu, 01 CMND photo;

–          Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;

Sau khi trúng tuyển công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ sao công chứng.

 

►    Thí sinh lưu ý:

 –        Thời gian thi tuyển và phỏng vấn sẽ được thông báo qua Email & số điện thoại thí sinh cung cấp.

 –        Chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu.

 –        Công ty sẽ tiến hành đối chiếu Bằng TN và Bảng điểm (gốc) trong quá trình phỏng vấn, thí sinh vui lòng chuẩn bị sẵn trước khi tham gia phỏng vấn.

Các vị trí khác

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng