Yamaha Motor Việt Nam tung ra hàng loạt mẫu xe mới tại buổi họp báo ngày 10/8

Yamaha Motor Việt Nam hé lộ hàng loại mẫu xe mới sẽ tung ra trong năm nay tại buổi họp báo ở GEM Center thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ tạo ra một sự bùng nổ mới trong thị trường xe máy.

Sáng ngày 10/8/2016, Yamaha chính thức tổ chức buổi họp báo quan trọng trong năm nay với sự ra mắt của 5 mẫu xe mới đem đến sự phấn khích cho các đơn vị truyền thông và đông đảo những người hâm mộ các dòng xe của hãng.


Mở đầu buổi họp báo quan trọng, tổng giám đốc Yano Takeshi vô cùng phấn khởi trong màn mở đầu về sản phẩm mới. Ông tỏ ra khá lạc quan đối với thị trường xe máy trong năm nay.


Với điểm mạnh về những dòng xe thể thao dành cho nam giới, Yamaha tiếp tục đổi mới 2 dòng xe là Exciter Camo 150 và Exciter Movistar 150 với những gam màu mới đầy nam tính dự đoán sẽ tiếp tục chinh phục được trái tim của những chàng trai trẻ thích khám phá và trải nghiệm cảm giác phấn khích.


Đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu xe được mong chờ từ rất lâu – TFX 150 chính là món quà mà Yamaha Motor Việt Nam dành tặng cho fan hâm mộ. Xe dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào tháng 10 năm 2016 và tạo ra sự bùng nổ lớn trong nhu cầu ở phân khúc xe côn tay thể thao đầy cá tính này.

Tiếp nối sự thành công của 2 dòng xe tay ga dành cho nữ là: xe Grandexe Acruzo, Yamaha thể hiện sự quyết tâm của mình trong việc phát triển dòng sản phẩm này với sản phẩm mới mẻ dành cho giới trẻ là xe Yamaha Janus.

Sở hữu thiết kế thời thượng lấy cảm hứng từ Châu Âu với 3 phiên bản chính Tiêu chuẩn (Standard), Cao cấp (Deluxe) và Premium bao gồm 9 màu sắc trẻ trung và năng động, Janus là sự lựa chọn đa dạng cho những khách hàng nữ trẻ. Ngoài ra, Janus còn được trang bị hàng loạt những tính năng tiến tiến nhất như động cơ Blue Core, hệ thống ngắt tạm thời SSS và hệ thống khóa thông minh Smart Key System chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tính năng tuyệt vời cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhằm đem lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, Yamaha đã nỗ lực cải tiến trong kiểu dáng cũng như tính năng trong phiên bản xe ga thời trang Grande. Điểm cải tiến của Grande trong phiên bản Premium là thiết kế yên xe và hệ thống định vị từ xa giúp các quý cô hiện đại thêm phần tự tin, sang trọng mỗi khi cầm lái.

Trong buổi họp báo lần này, Yamaha Motor Việt Nam đã tung ra rất nhiều sản phẩm mới nên nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía các cơ quan báo đài.



Tổng giám đốc Yano Takeshi cùng cộng sự trả lời tận tình trước những câu hỏi khá sâu về chuyên môn


Đại điện Yamaha chụp hình lưu niệm cùng đại sứ thương hiệu Minh Hằng và Chi Pu

Chưa hết, đến cuối chương trình ông Yano Takeshi đã gây bất ngờ và kích thích sự tò mò cực từ phía báo giới với dòng xe tay ga thể thao NVX bởi đoạn video giới thiệu cực ngắn và hộp đen che sản phẩm.


Yamaha sẽ còn tiếp tục đem đến những điều thú vị gì sau buổi họp báo cùng mẫu xe huyền bí này?? Tất cả sẽ được trả lời vào tháng 10 năm nay.

>> XEM THÊM: CÁC LOẠI XE MÁY MỚI RA

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng