Yamaha Motor Việt Nam tổ chức Hội thi Kỹ thuật viên chuyên nghiệp (NTGP) 2017

Đến hẹn lại lên, Hội thi “Kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn quốc 2017” (NTGP – National Technician Grand Prix) được tổ chức để tuyên dương các kỹ thuật viên xuất sắc, đại diện Yamaha Motor Việt Nam tham gia Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Thế giới 2018 – Yamaha World Technician Grand Prix 2018 (WTGP) tại Nhật Bản.

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình đào tạo YTA (Yamaha Technical Academy) nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật tại các đại lý. YTA là chương trình đào tạo đặc biệt được Yamaha Motor triển khai từ năm 2000 với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tương đồng cho tất cả khách hàng của mình trên cả nước cũng như toàn cầu.


Hội thi được chia làm 3 vòng với thể lệ các vòng thi như sau:

  • Vòng loi: Thi viết và gửi bài thi về Yamaha Motor Việt Nam
  • Vòng chung kết khu vc: Thi viết, Thực hành và Kỹ năng chăm sóc KH
  • Vòng chung kết toàn quc: Thi Thực hành và Kỹ năng chăm sóc KH


Với hàng trăm bài thi chất lượng cao được gửi về từ các đại lý Yamaha 3S trên cả nước, ban giám khảo đã rất khó khăn trong việc chọn ra top 15 của mỗi vùng miền (45 kỹ thuật viên xuất sắc nhất) để bước vào vòng chung kết khu vực. Khác với vòng thi thứ nhất với bài thi lý thuyết, các kỹ thuật viên lần này sẽ được tranh tài tay nghề tực tiếp tại các trung tâm đào tạo Yamaha, hứa hẹn một vòng thi kịch tính, đầy bất ngờ.
Chi tiết:

  • Khu vực phía Bắc: 6/9/2017 tại Trung tâm đào tạo Yamaha Long Biên – Hà Nội
  • Khu vực miền Trung: 14/9/2017 tại Trung tâm đào tạo Yamaha Đà Nẵng
  • Khu vực miền Nam: 9/9/2017 tại Trung tâm đào tạo Yamaha HCM


Sau khi kết thúc vòng Chung kết khu vực, top 5 kỹ thuật viên xuất sắc nhất từ 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ tiếp tục được chọn ra để cùng bước vào vòng chung kết tại Hà Nội. Người chiến thắng của hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn quốc lần này sẽ có cơ hội tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Thế giới 2018 – Yamaha World Technician Grand Prix 2018 (WTGP) tại Nhật Bản.
Hãy cùng cổ vũ cho các kỹ thuật viên xuất sắc của Yamaha!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng