Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu lọat phiên bản mới cho các dòng xe số năm 2016

Tháng 12 năm 2015 – Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường phiên bản màu mới cho các dòng xe số hiện tại, bao gồm Exciter, Jupiter, Sirius. Hướng tới năm mới 2016, Yamaha tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong phân khúc xe số và đưa ra những lựa chọn phong phú hơn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Tại Việt Nam với môi trường giao thông đông đúc, xe số vẫn tiếp tục chiếm đa số, không chỉ về lượng bán ra mà cả số lượng xe lưu thông thực tế. Các dòng xe của Yamaha vẫn đóng góp một phần đáng kể trong tổng cầu thị trường, luôn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội và tính thẩm mỹ cao.
Tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe số, Yamaha đã làm mới vẻ ngoài cho cả 3 dòng xe Exciter 150, Jupiter Fi và Sirius với những cách phối màu cũng như thiết kế tem xe mới làm tăng cảm nhận về tính hiện đại, mạnh mẽ và trẻ trung.
Exciter và Jupiter Fi được giao hàng từ ngày 7/12 trong khi Sirius được bán ra từ tháng 12/2015. Tất cả các phiên bản mới này đều có giá không đổi.

1. EXCITER 150
Với tem xe mới, Exciter tiếp tục duy trì hình tượng “Vua đường phố” – một chiếc xe số thể thao cao cấp phù hợp với những khách hàng nam giới trẻ trung, đam mê tốc độ muốn sở hữu một chiếc xe kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội, động cơ mạnh mẽ và một thiết kế tuyệt vời làm nổi bật phong cách của bản thân.
Phiên bản RC vẫn có 3 bản phối màu, gồm Đen – Đỏ ánh kim, Đen – Vàng ánh kim và nổi bật nhất chính là bản màu Trắng – Đỏ ánh kim đem lại vẻ tao nhã cho thiết kế xe. Phiên bản GP với cách phối màu Xanh – Bạc quen thuộc đặc trưng cho DNA thể thao của Yamaha sẽ vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ thương hiệu Yamaha.
Chiếc xe vẫn sở hữu động cơ 150 cc làm mát bằng dung dịch tạo ra công suất 15 mã lực tại vòng tua 8.500 rpm và mô-men xoắn tối đa 13,8 Nm tại vòng tua 7.000 rpm. Được áp dụng công nghệ xy-lanh nhôm nguyên khối DiASil của Yamaha, piston nhiệt đúc trọng lượng nhẹ kết hợp cùng cách bố trí xy-lanh lệch tâm giúp giảm tối đa hao phí động năng khi vận hành.
Bên cạnh các phiên bản truyền thống, Exciter 150 vẫn duy trì 02 lựa chọn cá tính khác là Exciter Camo, dành cho các khách hàng yêu thích chất phong trần, hầm hố của họa tiết rằn ri và Exciter phiên bản Movistar với màu xanh dương kết hợp với tem Movistar của nhà tài trợ đội đua Yamaha Moto GP.


2. JUPITER FI 

Mẫu xe Jupiter được yêu thích bởi các khách hàng có đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ với thiết kế năng động, khỏe khoắn, lịch lãm kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ. Jupiter Fi sở hữu động cơ phun xăng điện tử 115 cc, làm mát bằng không khí với sự cân bằng hoàn hảo, mạnh mẽ nhưng đồng thời tiết kiệm xăng hơn so với những dòng xe đối thủ có dung tích xy-lanh tương đương hoặc lớn hơn.

Năm nay, Jupiter Fi đem đến hình ảnh mới lạ hơn bằng những thay đổi trên màu sắc và thiết kế bộ tem xe. Phiên bản RC tiêu chuẩn sẽ gồm có 3 bản phối màu, và tương tự đối với phiên bản Gravita.
Bằng cách sử dụng 2 màu sắc trung tính, kết hợp với thiết kế tem xe tối giản và tinh tế, vừa giúp nhấn mạnh thiết kế nam tính cho tất cả các bản phối màu, vừa giúp mang lại một vẻ ngoài lịch sự và đẳng cấp hơn nữa cho chiếc xe, và sự lịch lãm đó sẽ giúp Jupiter trở nên phù hợp hơn với nhóm đối tượng khách hàng nam giới trưởng thành, có công việc ổn định và chú ý đến chi tiết, quan tâm đến yếu tố kỹ thuật nhưng vẫn theo đuổi tính hợp thời và năng động.


3. SIRIUS FI & SIRIUS CHẾ HÒA KHÍ
Là mẫu xe tiên phong trong các dòng xe số của Yamaha tại Việt Nam, trong suốt những năm qua, Sirius luôn được thị thường đón nhận và dành nhiều cảm tình. Sirius là một mẫu xe mang tính kinh tế cao và là lựa chọn hoàn hảo cho việc đi lại hàng ngày, kết hợp được lợi thế của sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Thiết kế xe luôn được làm mới để theo kịp xu hướng, thể hiện được chất thể thao vừa phải trong một thân hình gọn gàng, linh hoạt.
Thiết kế hiện tại của Sirius Fi hầu như thỏa mãn được tất cả sở thích riêng của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Năm nay, Yamaha vẫn giữ lại thiết kế và các phiên bản màu sắc cũ, nhưng có thay đổi màu sắc của mâm bánh xe cho phiên bản RC, từ vàng kim thành đen, giúp bánh xe trở nên hòa hợp hơn với phối màu tổng thể của xe.



Phiên bản chế hòa khí của Sirius có một bản phối màu mới – Xanh ánh kim Bạc, cho cả 2 lựa chọn là phanh đĩa và phanh cơ, giữ lại thiết kế đơn giản, thân thiện, cổ điển giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, dù là phương tiện đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa. Ngoài 2 phiên bản phanh đĩa và phanh cơ, Sirius chế hòa khí còn có phiên bản vành đúc với giá không đổi 21,100,000 VND.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng