Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu: Đại hội Y-riders toàn quốc 2016!

Đến hẹn lại lên, từ ngày 9 đến ngày 10/1/2016 tới đây, hàng ngàn rider sẽ lại tụ hồi về “thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam” – Đà Nẵng – để một lần nữa cùng gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ niềm đam mê dành cho tốc độ, sức mạnh động cơ và tất nhiên là cả tình yêu cuồng nhiệt dành cho những dòng xe thể thao đến từ Yamaha Motor Việt Nam.
Bước vào thị trường Việt Nam năm 1998, trong suốt hơn 17 năm phát triển, Yamaha Motor Việt Nam luôn quyết tâm duy trì những giá trị thương hiệu cốt lõi của mình: đó là tính thể thao, thời trang, phù hợp với giới trẻ. Từ Nouvo, Exciter, FZ150i, cho tới dòng xe phân khối lớn YZR-R3 ra mắt vừa qua đều lần lượt trở thành những biểu tượng thể thao mạnh mẽ, chinh phục hàng triệu tín đồ say mê tốc độ và cảm giác lái xe phấn khích. Có thể tự hào mà nói rằng, rất ít thương hiệu tại Việt Nam có khả năng thu hút được một lượng những “người hâm mộ” hùng hậu, tích cực và đầy nhiệt huyết như Yamaha đã làm được.
Nắm bắt nhu cầu được giao lưu học hỏi, chia sẻ niềm đam mê và hướng tới xây dựng một cộng đồng người yêu thích các sản phẩm Yamaha bài bản chuyên nghiệp, trong vài năm trở lại đây, công ty đã thường xuyên chú trọng và tổ chức hàng loạt hoạt động dành các cho fanclub trên cả nước, với Đại hội Exciter là sự kiện lớn và được quan tâm bậc nhất trong số đó. Năm nay, nhằm thỏa mãn sự hướng ứng và kỳ vọng lớn từ cộng đồng, Yamaha đã quyết định mở rộng đối tượng tham gia, với chương trinh chính thức trở thành Đại hội Y-rider toàn quốc, dành cho khách hàng của nhiều dòng xe máy Yamaha khác nhau.

Đại hội Y-rider toàn quốc 2016 bao gồm nhiều hoạt động truyền thống cũng như lần đầu tiên xuất hiện tại đại hội: Trưng bày xe và chạy thử xe, cuộc thi thiết kế và trang trí xe, chạy roadshow, các trò chơi vận động, các hoạt động và ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu lớn như Unilever và Monster Energy, cùng đêm ca nhạc sôi động với sự tham gia của các đại sứ Minh Hằng, Khánh Tiên, Trọng Hiếu. Ngoài ra, để tăng thêm nữa hình ảnh thể thao và sức hút của sự kiện, lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, Yamaha sẽ mang tới cho các khách hàng cơ hội được trải nghiệm hoàn toàn mẫu sport bike YZF-R3. Đại hội năm 2016 cũng sẽ là nơi tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Revkhana toàn quốc, với 40 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 20 địa phương trên cả nước tụ hồi về Đà Nẵng tranh tài.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng sẽ có chuyến tới thăm và tặng quà từ thiện cho Hội chất độc màu da cam Đà Nẵng, đúng theo định hướng hoạt động hướng tới cộng đồng và xã hội của các CLB rider toàn quốc.
Với tinh thần đó, Đại hội Y-rider toàn quốc 2016 tiếp tục mang sứ mệnh bồi đắp nên sân chơi lành mạnh và ý nghĩa dành cho các bạn trẻ năng động sống nhiệt huyết, hết mình; cùng tới và chia sẻ tình yêu, lòng say mê dành cho các sản phẩm đến từ Yamaha. Đúng như những gì ban tổ chức kỳ vọng mang tới – Nơi hội tụ của những đam mê.
Ngay từ bây giờ hãy download form đăng ký tham gia chương trình của chúng tôi và gửi về địa chỉ email: y-riders@yamaha-motor.com.vn
Mọi thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật hàng ngày tại fanpage: https://www.facebook.com/Yamaha.XESO và https://www.facebook.com/Yamaha.PKL

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng