Yamaha tổ chức “Giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019”

Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh… Thành công này là sự ghi nhận cho nỗ lực hết mình của Yamaha để góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam và cũng là động lực lớn lao để thôi thúc Yamaha mang giải đấu này quay trở lại.

Chiều ngày 17/08 vừa qua, buổi họp báo công bố “Giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019” đã diễn ra tại Hà Nội trong không khí vô cùng sôi nổi với sự tham gia của cầu thủ Quang Hải, đại diện ban lãnh đạo Công ty Yamaha Motor Việt Nam, đại diện Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh cùng hơn 40 phóng viên trên toàn quốc.

Hình ảnh trong buổi họp báo công bố giải đấu Yamaha U13 Cup 2019

Ông Kawano Toshiya, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 do Yamaha Việt Nam và Liên đoàn bóng đá TP. Hồ Chí Minh (HFF) đồng tổ chức sẽ chính thức diễn ra từ 24/8 đến 6/10/2019 tại 5 tỉnh: An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ với sự góp mặt của 34 đội bóng, hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi giúp các em thỏa mãn đam mê với trái bóng. Đồng thời cũng là cơ hội cho các nhà cầm quân phát hiện ra những tuyển thủ trẻ tiềm năng cho tương lai.

Cầu thủ Quang Hải chụp hình cùng ban lãnh đạo Yamaha Motor Việt Nam và các cầu thủ nhí

Các cầu thủ nhí U13 trổ tài tâng bóng cùng Quang Hải

Song song với đó, Yamaha cũng kết hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2019 – Chiếc mũ nhỏ bảo vệ tương lai lớn”, trao tặng 2.500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tại các trường tiểu học và trung học tại 5 tỉnh trên.

Buổi họp báo có sự tham gia của ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Trọng Thoái – Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và các khách mời tới tham dự

Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động bên lề như chuỗi sự kiện Sirius Caravan “20 năm Yamaha Sirius – Mạnh mẽ và bền bỉ”với các hoạt động trưng bày, lái thử xe Yamaha Sirius, hoạt động học lái xe mô tô dành cho trẻ em, thay nhớt miễn phí cho các khách hàng sử dụng xe Yamaha.

Các mẫu xe tay ga mới nhất từ Yamaha được trưng bày tại sự kiện

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng