[U13 YAMAHA CUP] Những trận cầu rực lửa trên sân vận động phố núi Đăk Lăk

Trong 2 ngày 14 và 15/9, U13 Yamaha Cup 2019 đã tiếp tục đổ bộ đến Đăk Lăk, mang đến những trận cầu thật đẹp mắt và gay cấn. Xuất sắc vượt qua 7 đội bóng tài năng khác, U13 trường Năng khiếu TDTT đã đem về chiếc cúp vô địch với những chiến thắng áp đảo tỷ số, giành suất đại diện cho Đắk Lắk tham dự vòng chung kết tại Cần Thơ sắp tới.

8 đội bóng góp mặt trong vòng loại tại Đăk Lăk lần này bao gồm:  Trường Năng khiếu TDTT, Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu TDTT, Thị Xã Buôn Hồ, Huyện Krông Búk, Trường THCS – THPT Đông Du, Huyện Krông Bông, CLB Bóng Đá Cộng Đồng 719 Ea Kly và CLB Bóng đá Cộng đồng Mến Thương.

Ở ngày thi đấu thứ nhất, Trường Năng khiếu TDTT đã thắng đậm khi vượt qua CLB bóng đá cộng đồng Mến Thương với tỉ số 9 – 0 và đội Thị xã Buôn Hồ với tỉ số 6 – 0 ở ngày thi đấu thứ hai. Trong khi đó, Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu TDTT đã có màn tranh tài kịch tính với màn đá penalty với đội Huyện Krông Buk.

Sau 2 ngày tranh tài gay cấn, với lối chơi kỹ thuật cùng hàng phòng ngự mạnh, Trường Năng khiếu TDTT đã xuất sắc giành giải vô địch vòng loại khu vực Đắk Lắk – U13 Yamaha Cup 2019. Trong đó nổi bật là 2 anh em song sinh Nguyễn Trung Thành và Nguyễn Trung Đạt đã nỗ lực thi đấu, góp sức giúp đội bóng giành được chiếc cúp. Cầu thủ Nguyễn Trung Thành đã nhận giải Vua phá lưới với 9 bàn thắng và cầu thủ Nguyễn Trung Đạt đã nhận giải Cầu thủ Xuất sắc nhất giải.

Chi tiết kết quả giữa các trận đấu như sau:

NgàyĐộiTỷ sốĐội
14/9U13 Trường Năng Khiếu TDTT9 – 0U13 CLB Bóng Đá Cộng Đồng Mến Thương
U13 Thị Xã Buôn Hồ4 – 1U13 Huyện Krông Bông
U13 Trường THCS – THPT Đông Du0 – 4U13 CLB Bóng Đá Cộng Đồng 719 Ea Kly
U13 Trung Tâm Huấn Luyện & Thi Đấu TDTT0 – 0

Penalty (5-4)

U13 Huyện Krông Buk
15/9U13 Trường Năng Khiếu TDTT6 – 0U13 Thị Xã Buôn Hồ
U13 CLB Bóng Đá Cộng Đồng 719 Ea Kly2 – 3U13 Trung Tâm Huấn Luyện & Thi Đấu TDTT
U13 Trường Năng Khiếu TDTT7 – 0U13 Trung tâm Huấn Luyện & Thi Đấu TDTT

Cũng trong buổi lễ, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã trao tặng hàng trăm mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh với ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Ngoài ra, đại lý Yamaha Town Ngọc Vũ Đắk Lắk còn dành tặng học bổng là 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường.

Bên cạnh đó, song song với những diễn biến hấp dẫn của vòng loại U13 Yamaha Cup 2019, Yamaha Motor còn tổ chức chuỗi sự kiện “20 năm Sirius – Mạnh mẽ và Bền Bỉ” tại Nhà Văn hóa Thanh Thiếu Nhi Đắk Lắk với rất nhiều chương trình tri ân khách hàng, hoạt động giải trí, trò chơi và quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Sau Đắk Lắk, Giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại tỉnh Tiền Giang vào ngày 21 và 22/9.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng