Ấn tượng Yamaha tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Tối qua (15/3/2009) đã có khoảng 10.000 người tới sân vận động TX Bà Rịa để được tận mắt chứng kiến màn siêu trình diễn Motor nghệ thuật, đắm mình trong những ca khúc của các ca sĩ lừng danh và chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm mới nhất của Công ty Yamaha Motor Việt Nam.

19h30 chương trình mới thực sự bắt đầu nhưng trước đó nhiều giờ, sân vận động TX Bà Rịa đã chật kín chỗ ngồi. Ai ai cũng háo hức, hồi hộp, nóng lòng đón giờ giây phút khai mạc trên sân khấu hoành tráng.
Cuối cùng thì giờ G cũng đến, cả khán đài vang dội tiếng vỗ tay chào đón sự biểu diễn của các cô gái xinh đẹp đầy sức trẻ – Nhóm Nhật Nguyệt.


Với 2 bài hát “Chàng trai dễ thương” và “Đố tình”, chàng trai trẻ đầy tài năng đi lên từ Vietnam Idol – Thanh Duy cũng nhận được sự hò reo cổ vũ của hàng nghìn khán giả trên sân.

Nhắc đến Miss Audition, chắc chắn không bạn trẻ nào không nghĩ tới Bảo Thy – cô ca sỹ trẻ nhỏ nhắn, dễ thương có giọng hát trong trẻo mà ngọt ngào. Sự xuất hiện của Bảo Thy trong đêm Yamaha đã thỏa sự mong đợi của các Teen Bà Rịa.


Màn biểu diễn được chờ đợi nhất trong đêm thuộc về 2 vận động viên motor mạo hiểm Kota kugimura và Daisuke Suzuki đến từ xứ sở hoa anh đào. Âm thanh sân khấu cắt phụt bởi tiếng gầm rú của động cơ 2 kỳ. Cả khán đài đứng bật dậy hướng theo những pha nhào lộn trên không với ánh mắt tròn xoe ngơ ngác. Đáp lại những cú biểu diễn santo, 360 độ đến thót tim của 2 VĐV là tiếng pháo tay không ngớt của khán giả.
Xen kẽ giữa tiết mục mạo hiểm là các màn biểu diễn của các giọng ca: Phương Uyên – Lê Minh, nam ca sỹ Châu Gia Kiệt, màn “quậy” của “rock Sài Gòn” (Phương Thanh) và vũ đoàn Big South.






Sự tái hiện của 2 vận động viên điều khiển chiếc xe 250cc trên bầu trời Bà Rịa là màn kết, đóng lại chương trình hoành tráng của Yamaha trong đêm 15/3/2009 tại Vũng Tàu – Thị xã Bà Rịa.



Trước đêm rực sáng tại SVĐ Bà Rịa, hai ngày 14-15/3/2009 tại Trung tâm thương mại Bà Rịa là chương trình chạy thử các dòng sản phẩm mới nhất của công ty Yamaha Motor Việt Nam và nhận những phần quà hấp dẫn.
Cái nắng, cái nóng, cái gió nồng nàn của miền biển cũng không thể làm giảm sự sôi động của chương trình. Yamaha Caravan đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dân thị xã Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và các vùng lân cận nói chung.



Chương trình thay cho lời cảm ơn chân thành mà công ty Yamaha Motor Việt Nam muốn gửi tới tất cả người dân – những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm xe máy Yamaha trong suốt thời gian qua.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng