Trình làng các mẫu Jupiter FI với tem mới cực chất, giá không đổi

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo dòng xe Jupiter FI với công nghệ phun xăng điện tử phiên bản 2017 được thay đổi tem mới, giữ nguyên giá bán, bắt đầu từ ngày 04 tháng 11/2017. 

Từ khi ra mắt thị trường, Yamaha Jupiter được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng vận hành siêu việt, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng thời trang và thiết kế hiện đại. Để tiếp tục đáp ứng như cầu thị hiếu của khách hàng, hai phiên bản Jupiter Fi bao gồm RC và GP sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới với thiết kế cá tính, bắt mắt hơn, mang đậm DNA thể thao. Các phiên bản xe Yamaha Jupiter FI vẫn có giá bán không đổi tại các cửa hàng xe máy Yamaha trên toàn quốc, cụ thể như sau:

Phiên BảnMàu sắcGiá bán lẻ đề xuất (Đã bao gồm VAT)
Jupiter FI RC 2017Đen đỏ, trắng đen, đen xám29.400.000 VNĐ
Jupiter FI GPXanh đen30.000.000 VNĐ


Yamaha Jupiter 2017 sở hữu động cơ 4 thì SOHC, 2 van, xy-lanh đơn, 115cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí; công suất tối đa đạt 7.4 kW tại 7.000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9.9 N.m tại 6.500 vòng/ phút. Jupiter FI hoạt động linh hoạt với tay lái nhẹ, xoay sở tiện lợi, phù hợp di chuyển trên mọi loại địa hình. Ngoài ra, cốp xe rộng rãi có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác.
Chúng tôi hy vọng hai phiên bản mới của Jupiter FI sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của quý khách hàng luôn yêu thích các dòng xe số thể thao, cá tính của Yamaha.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng