Trao giải cuộc thi "Độ NVX – Dẫn đầu xu hướng"

Cuộc thi độ NVX – Dẫn đầu xu hướng đợt 1 đã chính thức khép lại với kết quả nhận được sự đồng tình từ đông đảo người hâm mộ.
Với mục đích giới thiệu tem camo mới cho dòng xe Yamaha NVX đến với người tiêu dùng Việt Nam, Yamaha đã tổ chức chuỗi sự kiện “Cùng Camo –  Dẫn đầu xu hướng” tại 2 thành phố Bắc Giang và Quãng Ngãi, đi kèm với đó là cuộc thi “Độ NVX – Dẫn đầu xu hướng” đầy hào hứng cho các tay lái đang sở hữu chiến xế này.

Cuộc thi tháng online được tổ chức trên trang Facebook fanpage của Yamaha Motor Việt Nam, đón nhận sự tham gia của gần 100 thí sinh dự thi từ khắp các tỉnh thành. Sau hơn 1 tháng tổ chức, không chỉ khiến người xem phải trầm trồ về độ hoa mĩ từ khâu “thay áo” của các chiến xế NVX, mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu mà các bộ phận, chi tiết máy của xe cũng được thay đổi lại sao cho thật hầm hố, xứng với vẻ ngoài mạnh mẽ của chiếc xe NVX nguyên bản.

Trải qua khâu tuyển chọn gắt gao, tỉ mỉ, các giải nhất, nhì, ba cuối cùng cũng được trao cho chủ nhân và chiến xế xứng đáng, cụ thể: giải nhất với phần thưởng là một chiếc Iphone 7 Plus (trị giá 24.000.000 VND) được trao cho anh Đặng Toàn Lâm (Club NVX Miền Nam N.S.C), giải nhì với phần thưởng là một Apple Watch Series 2 ( trị giá 11.000.000 VND) được trao cho anh Trần Ngọc Đăng Khoa (Hồ Chí Minh), hai giải ba với phần thưởng mỗi giải là một Gopro Hero Session  (trị giá 5.000.000 VND) lần lượt được trao cho anh Đỗ Hoàng Long (Club NVX miền Nam N.S.C) và Nguyễn Hoàng Quân (Hà Nội – Q.Team)

Cùng Yamaha ngắm những chiến xe làm mê đắm lòng người này nhé!

Giải nhất: ĐẶNG TOÀN LÂM – TP. HCM (Club NVX Miền Nam N.S.C)


Giải nhì: TRẦN NGỌC ĐĂNG KHOA (Hồ Chí Minh)

Giải ba: ĐỖ HOÀNG LONG (Club NVX miền Nam N.S.C)

Giải ba: NGUYỄN HOÀNG QUÂN (Hà nội – Qteam)

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng