TRẢI NGHIỆM “HÀNH TRÌNH” CÙNG YAMAHA TẠI TRIỂN LÃM MOTOR- XE MÁY VIỆT NAM 2016

Yamaha sẽ tham gia vào triển lãm xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam (Vietnam Motorcycle Show 2016), từ 07 – 10/04/2016 tại TT Hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC, 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Với ý tưởng chủ đạo “Hành Trình” (The Journey), Yamaha mong muốn mang đến không gian trưng bày ấn tượng & giàu cảm xúc thông qua việc thể hiện sự gắn kết giữa người và xe trong mỗi chuyến đi. Với Yamaha, xe máy không đơn thuần chỉ là những phương tiện di chuyển, mà chúng còn đem đến sự phấn khích, truyền cảm hứng- “Kando” bất tận và làm “Rung động trái tim” (Revs Your Heart) của người cầm lái trong mỗi chặng hành trình.

Khu vực triển lãm của Yamaha có tổng diện tích sử dụng gần 2.100m2, bao gồm khu trưng bày trong nhà và khu vực hoạt động ngoài trời với những hoạt động sôi nổi và hào hứng phục vụ khách tham quan. Gian hàng trong nhà của Yamaha gồm 5 khu vực trưng bày được chia theo các phong cách đặc trưng là Thời trang, Đô thị hiện đại, Thể thao, Cá tính mạnh mẽ  Dã ngoại.
Không thể bỏ qua những siêu phẩm đã làm nên tên tuổi cho hãng xe danh tiếng của mình: siêu mô-tô huyền thoại YZR-M1 đã mang lại cho Yamaha 7 chức vô địch thế giới MotoGP, Grande luxury concept, XSR900 vừa được giới thiệu trong triển lãm EICMA 2015, cùng nhiều mẫu xe concept độc đáo sẽ được hé lộ tại sự kiện. Đây là cơ hội hiếm có cho giới mộ điệu và công chúng để thưởng lãm những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Ngoài ra, ở khu vực ngoài trời của Yamaha, các tín đồ môn thể thao mạo hiểm còn được thưởng thức những buổi trình diễn mô-tô bay nghệ thuật độc đáo (FMX – Freestyle Motorcross) với sự góp mặt của các vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản, cùng chương trình chạy thử xe với cơ hội nhận những phần quà đặc biệt hấp dẫn.
Tại sự kiện này, các fans của Yamaha còn có cơ hội giao lưu và thưởng thức phần trình diễn đặc biệt của các đại sứ thương hiệu Yamaha: Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trọng Hiếu xuyên suốt thời gian diễn ra triển lãm với các chương trình giao lưu đặc sắc.

Hãy đến và trải nghiệm “Hành Trình” cùng Yamaha!
Sự kiện mở cửa cho tất cả công chúng. Liên hệ ngay với đại lý Yamaha gần nhất (khu vực HCM) để nhận vé mời miễn phí (số lượng có hạn) hoặc truy cập Fanpage Yamaha Xe PKL để theo dõi các hoạt động bên lề đầy thú vị.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng