Thoả mãn đam mê tốc độ cùng YamahaGP Đà Nẵng

Với mục đích mang đến cho người hâm mộ tốc độ Việt Nam một sân chơi đua xe lành mạnh, ngày 5/8 vừa qua, tại Đà Nẵng, công ty Yamaha Motor đã tổ chức giải đua xe YamahaGP, quy tụ hơn 100 tay đua vùng Bắc Trung Bộ và hàng ngàn khán giả theo dõi tại sự kiện.
Thành phố biển Đà Nẵng lần đầu tiên được đắm chìm trong bầu không khí của một giải đua xe chuyên nghiệp. Người dân từ khắp nơi đã đổ về quảng trường 2/9 để được tự mình cảm nhận từng phút giây đầy kịch tính của những màn tăng tốc, rượt đuổi đến nghẹt thở từ các tay đua.


Hoà mình vào bầu không khí náo nhiệt của giải đua lần này, ông Yano Takeshi, tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam, đã có những lời cảm ơn chân thành đến sự góp mặt của các tay đua, các nhãn hàng đồng tài trợ, và quý vị khán giả có mặt tại quảng trường. Ông cũng hy vọng, trong tương lai, một giải đua xe chuyên nghiệp như YamahaGP sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt hơn nữa từ phía người hâm mộ Việt Nam.


Tiếp nối thành công của giải đua YamahaGP tai Cần Thơ vào tháng 5 vừa qua, YamahaGP tại Đà Nẵng lần này tiếp tục diễn ra với 3 hạng mục đua chính bao gồm giải đua chuyên nghiệp mở rộng, giải đua xe hãng và giải đua nghiệp dư. Từ vòng sơ loại cho đến vòng thi chọn vị trí, và cả vòng chung kết, cả 3 hạng mục đua đều mang đến cho khán giả những phút giây hết sức kịch tính với những màn bứt phá tăng tốc ngoạn mục, những khúc ôm cua lắt léo, đầy kỹ thuật từ các tay đua.

Đường đua xanh tại Đà Nẵng cũng được phen dậy sóng với sự xuất hiện của các tay đua nữ. Không những xinh đẹp, các bạn còn thể hiện bản lĩnh hết sức chuyên nghiệp khi liên tục bám đuổi gắt gao các tay đua nam, và điển hình nhất là tay đua Đoan Trang. Vượt qua các nam vận động viên khác, Đoan Trang đã xuất sắc giành vị trí dẫn đầu tại vòng loại xe hãng Exciter 150.


YamahaGP Đã Nẵng khép lại với bao cảm xúc, từ hào hứng, hồi hộp cho đến những giây phút vỡ oà trong niềm hân hoan chiến thắng. Cảm ơn các tay đua và cư dân vùng Bắc Trung Bộ đã ủng hộ, cỗ vũ hết mình cho YamahaGP tại Đà Nẵng năm nay. YamahaGP dự kiến sẽ trở lại vào tháng 9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các tay đua của chúng ta nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng