Sang trọng và Thể thao – Hai phiên bản mới của Luvias đã xuất hiện

Dự án Yamaha Luvias 2011 đã hoàn thành với hai phiên bản STD và GTX. Sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc và tem xe hoàn toàn mới mang đến nét sang trọng, sự trẻ trung, cá tính cho cả khách hàng nam và nữ. Phiên bản mới của Luvias đã có mặt tại các đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc từ đầu tháng 8/2011.
Hai phiên bản STD và GTX vẫn mang trong mình những tính năng ưu việt của Luvias đời trước như động cơ 125cc, làm mát bằng dung dịch, Xilanh Diasel & Piston nhiệt đúc, lốp xe với kích thước lớn, ổ khóa chống trộm, ngăn chứa đồ rộng rãi… nhưng lại được thay đổi hoàn toàn về thiết kế tem xe.
LUVIAS STD – SANG TRỌNG, TRANG NHÃ

Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục cải tiến tem của Luvias với định hướng sang trọng, trang nhã và nữ tính hơn so với phiên bản trước, đồng thời tạo thêm màu mới để thu hút sự quan tâm của cả khách hàng nam, nữ ở mọi vùng miền tổ quốc. Luvias STD 2011 có 3 màu: nâu ánh kim, đen ánh kim và đỏ ánh kim.
LUVIAS GTX – THỂ THAO, NĂNG ĐỘNG

Tập trung thiết kế tem xe với những đường nét linh hoạt, sắc nét mang tính mạnh mẽ, Luvias GTX ra đời không chỉ nhằm thỏa mãn sự mong mỏi của những khách hàng nữ yêu thích phong cách thể thao với tổng thể kiểu dáng gọn nhẹ, mà rất phù hợp với những khách hàng nam có vóc dáng trung bình. Màu sắc của phiên bản GTX đặc biệt nổi bật nhờ vào màu đỏ của các chi tiết nhựa bên trong. Sự phối hợp tinh tế trong từng chi tiết mang đến cho Luvias GTX sự trẻ trung, năng động và sáng tạo. Phiên bản GTX có hai màu trắng – đỏ và đen – đỏ.
Cả hai phiên bản STD và GTX của Luvias đều là vành đúc, phanh đĩa với giá bán lẻ đề xuất không đổi: 26.900.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).
Hình ảnh của hai phiên bản Luvias STD và Luvias GTX

Luvias STD nâu ánh kim

Luvias STD nâu ánh kim

 

Luvias STD đen ánh kim

Luvias STD đen ánh kim

Luvias STD đỏ ánh kim

Luvias STD đỏ ánh kim

 

Luvias GTX Trắng - Đỏ

Luvias GTX Trắng – Đỏ

 

Luvias GTX Đen - Đỏ

Luvias GTX Đen – Đỏ

Nguồn tin: Yamaha Motor Việt Nam

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng