Quảng Ngãi: Sôi động khai mạc hành trình 3000k Đông Nam Á cùng Exciter.

Sáng chủ nhật (16/7/2017), Yamaha Motor Việt Nam tự hào thông báo khai mạc hành trình Exciter xuyên Đông Nam Á qua 4 nước Việt Nam, Lào, Thái Lan và Cam-pu-chia. Buổi khai mạc sôi động với sự góp mặt của hàng trăm thành viên của các câu lạc bộ Exciter trên khắp cả nước.
Trước buổi khai mạc, quảng trường thành phố Quảng Ngãi đã trở thành điểm quy tụ của hơn 300 anh em yêu thích dòng xe Exciter trên khắp cả nước. Thành phố Quảng Ngãi thanh bình bỗng chốc trở nên sôi động. Các thành viên có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần gắn bó keo sơn của cộng đồng Exciter Việt Nam, chuẩn bị cho buổi khai mạc hoành tráng vào sáng hôm sau.

Quảng trường thành phố Quảng Ngãi – 8h00 sáng: từ rất sớm, nhiều hội nhóm Exciter đã tập trung đầy đủ, chuẩn bị cho chuyến diễu hành tại thành phố Quảng Ngãi. Mặc dù trời đổ mưa phùn nhẹ, nhưng cũng không làm cản trở tinh thần nhiệt huyết của các anh em Exciter trên khắp cả nước.


Buổi khai mạc cũng được dịp sôi động với sự xuất hiện của những bóng hồng đam mê dòng xe côn tay Yamaha Exciter. Không chỉ xinh đẹp, các chị em còn khiến anh em phải trầm trồ vì độ “chơi” xe của mình.

Buổi khai mạc được bắt đầu với bài phát biểu của ông Đậu Quang Huy, phó tổng giám đốc thứ nhất của công ty Yamaha Motor Việt Nam. Như một lời tri ân đến tình cảm mà động đồng đam mê xe máy Việt Nam dành cho dòng xe Exciter, ông hy vọng chuyến “phượt” lần này sẽ là cơ hội cho Exciter Việt Nam giao lưu học hỏi, thắt chặt tình anh em với cộng đồng Exciter khắp Đông Nam Á.
Tham gia chuyến hành trình là 24 thành viên của hơn 20 câu lạc bộ Exciter trên khắp cả nước. Các thành viên sẽ phải di chuyển liên tục trong suốt 10 ngày băng qua mọi địa hình của 4 nước Đông Nam Á: Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia và Thái Lan.


Với niềm đam mê và khát khao khám phá những miền đất mới, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng chuyến đi lần này sẽ mang lại những kỷ niệm khó phai cho cộng đồng Exciter, đồng thời cũng là cơ hội để mang tên tuổi ngành xe máy Việt Nam vươn ra biển lớn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng