OFFLINE CLUB EXCITER – TRĂM TRÁI TIM CHUNG MỘT NHỊP ĐẬP

Trong thời gian vừa qua, hoạt động offline các CLB Exciter đã diễn ra thành công rực rỡ tại các tỉnh thành Quảng Ninh, Hà Nội và Nam Định. Với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn anh em biker, chương trình đã ghi dấu sự phát triển và lớn mạnh của hội xe underbone lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện offline đầu tiên đã diễn ra vào ngày 09/08 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Chương trình với sự góp mặt của 6 club Exciter bao gồm: CLB Exciter Cẩm Phả, CLB Exciter Hạ Long, CLB Exciter Uông Bí, CLB Exciter Thủy Nguyên, CLB Exciter Chí Linh, CLB Exciter Kinh Môn.

Bên cạnh hoạt động thường niên như diễu hành, giao lưu gặp gỡ, anh em biker đã tham gia chương trình từ thiện tại Trại trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh, mang tới cho các em những phút giây vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Sau thành công tại sự kiện đầu tiên ở Quảng Ninh, ngày 15/09, Exciter Offline tiếp tục nhận được sự ủng hộ của hàng trăm anh em đến từ Hà Nội. Cụ thể các CLB tham gia sự kiện bao gồm: Exciter Touring Miền Bắc, CLB Exciter đi để trở về, CLB Exciter Hà Đông, CLB Exciter Hà Nội, Club R15 V3 Hà Nội, Club R3, MT03 Hà Nội, Club TFX, MT15 Hà Nội, Club NVX Hà Nội. Cũng trong sự kiện lần này, cộng đồng Exciter thủ đô đã mang tới những giây phút ấm áp cho các em nhỏ không may mắn tại Làng trẻ em Hoà Bình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Vào Chủ nhật ngày 22/09 vừa rồi, chương trình một lần nữa khuấy động mảnh đất Nam Định với sự tham gia của: Exciter club Nam Định, CLB Du Lịch Bụi Phượt, CLB exciter Kim Sơn 35, CLB exciter Trực Ninh, CLB Exciter 150 18+,  CLB Exciter Đi Để trở Về, CLB Exciter Hà Nam Đất mẹ. Với 100% tinh thần và nhiệt huyết, các anh hào một lần nữa khẳng định niềm đam mê tốc độ, và hơn nữa là tình yêu dành cho ông vua đường phố Exciter.

Không khí của các buổi gặp gỡ đã được đẩy lên cao hơn bao giờ hết với sự tham gia của dàn mĩ nhân Exciter Angels. Bên cạnh đó, hoạt động diễu hành cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của mọi người, khẳng định tên tuổi của ông vua đường phố Exciter. Các trò chơi tập thể, tăng thêm tinh thần đồng đội cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các anh em biker.

Giao lưu gặp gỡ các anh em biker

Hoạt động diễu hành

Trò chơi vận động làm tăng tinh thần đồng đội

Và để không bỏ lỡ những hình ảnh thú vị đến từ cộng đồng chơi xe lớn nhất Việt Nam, đừng quên theo dõi Fanpage và Website của Yamaha Motor Việt Nam nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng