OFFLINE CLUB EXCITER: HÀNH TRÌNH TIẾP THEO TẠI VĨNH PHÚC

Ngày 06/10, với sự tụ họp của 5 CLB Exciter trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và sự tham gia của gần 200 anh em, chương trình offline giao lưu giữa các Câu Lạc Bộ một lần nữa đánh dấu sự thành công và phát triển của cộng đồng xe Exciter tại Việt Nam.

Sự kiện offline lần này đã diễn ra với sự tham gia của 05 CLB Exciter, bao gồm: Exciter Vĩnh Phúc,  Exciter Lạc Hồng, Exciter Đi để trở về, Exciter Sông Lô Vĩnh Phúc và Exciter family Vĩnh Phúc.

Bắt đầu từ 8h sáng, hàng trăm anh em biker cùng sự song hành của những cô nàng Exciter Angles xinh đẹp đã tề tựu đông đủ tại Yamaha Town Dung Thọ để chuẩn bị cho hoạt động từ thiện tại trường Tiểu Học Khai Quang, Vĩnh Phúc, trao tặng các phần quà nhỏ và ý nghĩa tới các em học sinh tại đây.

Kết thúc chương trình thiện nguyện với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt những em nhỏ, cả đoàn tiếp tục hành quân tới địa điểm diễn ra chương trình giao lưu gặp mặt. Những trò chơi thú vị cùng các hoạt động sôi nổi đã diễn ra nhằm gắn kết tinh thần đồng đội của các thành viên trong cộng đồng xe lớn nhất Việt Nam.

Nhanh tay rước ngay Exciter trong tháng 10 để nhận hỗ trợ 1.500.000 VNĐ phí trước bạ và gia nhập Binh đoàn Exciter cùng Yamha Motor Việt Nam!

 

     

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng