NVX lột xác với phiên bản màu mới cực cá tính

Yamaha Motor Việt Nam với mong muốn không chỉ đem lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn nỗ lực không ngừng để mang đến những lựa chọn phong phú và độc đáo về màu xe cho khách hàng trên toàn quốc.

Với tiêu chí đó, Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo thay đổi màu xe cho dòng xe ga NVX phiên bản 155 ABSphiên bản cao cấp 125 Deluxe. Cụ thể, phiên bản NVX 155 ABS ra mắt loạt màu mới bao gồm: đen nhám, đỏ đen nhám, xanh đen nhám & xám cam cam với những tính năng hiện đại nhất của dòng xe ga như phanh an toàn ABS, chìa khoá thông minh (smart key) đa chức năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, van biến thiên VVA, sạc điện thoại… Thiết kế chữ X kết hợp với các tông màu đối lập giúp tôn lên sự phá cách cho người lái.

NVX 155 ABS màu xám cam…

Màu xanh đen nhám…

Màu đen nhám…

Màu đỏ đen nhám. 

Phiên bản cao cấp NVX 125 Deluxe cũng được công ty Yamaha Motor Việt Nam nghiên cứu để cải tiến bộ màu xe xứng tầm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời phiên bản 125 Deluxe cũng tích hợp gần như đầy đủ các tính năng vượt trội của dòng xe NVX 155 ABS. Màu xe mới bao gồm: đen xám nhám, xanh tía, đỏ đen, xám cam.

NVX 125 Deluxe màu đen xám nhám…

Màu đỏ đen…

Màu xanh tía…

Màu xám cam.

Quý khách hàng có thể tham khảo giá  bán lẻ đề xuất của hai phiên bản xe NVX dưới đây:

Sản phẩmGiá bán lẻ đề xuất (+VAT)
NVX phiên bản 155 ABS52.240.000 VND
NVX phiên bản cao cấp 125 Deluxe40.990.000 VND

Hoặc quý khách có thể xem chi tiết xe tại đâyHai phiên bản xe ga NVX trên đã được phân phối tại hệ thống đại lý Yamaha Town trên toàn quốc.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng