Ngày hội Janus gây ấn tượng mạnh với các bạn trẻ Hà Thành

Ngày hội Janus tiếp tục diễn ra trong 2 ngày cuối tuần tại Sân vận động Mỹ đình, để lại dấu ấn với những hoạt động trải nghiệm tại Yamaha Cafe, chợ phiên đa dạng và các trò chơi thú vị.

Ngày hội Janus xuất hiện ở Sân vận động Mỹ Đình đã tạo những ấn tượng khó quên đối với khách hàng với rất nhiều những hoạt động thú vị cho giới trẻ. Tại đây các bạn có thể vui chơi và mua sắm thoả thích với hội chợ phiên, trò chơi Zorbing ball, chụp hình tại các cột mốc để nhận set quà tặng, thư giãn tại Yamaha Cafe có đồ uống và ca nhạc miễn phí….

Khu vực đăng kí luôn tấp nập người đến tham dự

Tại khu vực chạy thử xe Janus được khách hàng phản hồi khá tốt về chiếc xe này.

Trò chơi Zorbing Ball thú vị nhận được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ ưa hoạt động. Đội chiến thắng sẽ được tặng 1 chú gấu bông xinh xắn.


Ngày hội Janus với sự xuất hiện của Yamaha Cafe ở Sân vận động Mỹ Đình đã tạo những ấn tượng khó quên đối với khách hàng. Yamaha Cafe với phong cách Châu Âu cổ điển và tinh tế đã thu hút những bạn nữ trẻ tới để chụp hình check in, ngồi tán gẫu với bạn bè, thưởng thức đồ uống miễn phí.

Bên cạnh đó là hội chợ phiên đặc sắc với rất nhiều những mặt hàng phong phú giá cả phù hợp với các bạn sinh viên như đồ ăn vặt, thời trang, mỹ phẩm…

Tại khu vực đại lý, khách hàng có thể nhận được tư vấn và những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.

Đặc biệt là đêm ca nhạc sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Minh Hằng, Sơn Tùng MTP, đại sứ Janus Chi Pu, Tiên Tiên, Minst đã khuấy động bầu không khí của sân vận động. Hàng nghìn khán giả Hà Nội đã vây kín trong và ngoài cổng để hoà cùng nhịp nhạc với Yamaha.


Tiên Tiên mở đầu với 3 ca khúc hit đã làm mưa làm gió trong giới trẻ

Chi Pu – đại sứ Janus khuấy động khán giả bằng bài hát ” Fighting fighting”

Minh Hằng cực kì nóng bỏng khi thể hiện ca khúc mới

Chị Hà đến từ Hà Nội là chủ nhân của chiếc xe Janus. Chị rất xúc động khi phó tổng giám đốc – ông Kawai Hidefumi trao quà

Khán giả Hà Nội reo hò vui sướng trước phần giới thiệu trình diễn của ca sĩ Sơn Tùng

Sơn Tùng MTP xuất hiện với bộ áo trắng trong gần giống trong MV mới nhất – Chúng ta chưa thuộc về nhau

Ngày hội Janus sẽ tiếp tục đến các điểm khác như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ trong những tuần tiếp theo. Thông tin về sự kiện, vui lòng truy cập tại: http://ylady.yamaha-motor.com.vn/ngay-hoi-janus

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng