MÃNH LỰC THÁCH THỨC – Ngày tụ họp của các tín đồ đam mê tốc độ

Một lần nữa, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức thành công sự kiện lái thử hàng loạt siêu xe phân khối lớn và chiêm ngưỡng mẫu xe tay côn đình đám Exciter 150 phiên bản mới.

Tuần qua, sự kiện “Mãnh Lực Thách Thức” quy tụ loạt xe phân khối lớn đình đám nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các tín đồ yêu tốc độ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với sự kiện chạy thử xe, các khách hàng của Yamaha được tận mắt chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm cảm giác cầm lái trên các “siêu phẩm” của hãng.

Sự kiện thu hút rất đông các anh em hứng thú với xe phân khối lớn…

Loạt xe phân khối lớn được trình làng trong sự kiện gồm mẫu xe MT03, MT07, MT09, MT10, R3, R6 và R1. Ngoài ra, tại sự kiện Yamaha còn trưng bày ba mẫu xe Exciter 150 phiên bản mới đang làm mưa làm gió trong cộng đồng xe côn, xe phân khối lớn R15 và “siêu phẩm” TMax.

Xe phân khối lớn R1…

R6…


Đặc biệt, trong sự kiện lái thử xe lần này còn có sự góp mặt của bốn thiên thần Yamaha Exciter. Vốn là những tín đồ của xe tay côn và xe phân khối lớn, các cô gái tỏ ra vô cùng hứng khởi khi được tham gia trải nghiệm những mẫu xe phân khối lớn nổi tiếng của Yamaha.

Nét quyến rũ của các thiên thần đem lại sức hút không nhỏ cho sự kiện

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng