Lộ diện những dòng xe độc đáo của Yamaha trong ngày đầu MOTORCYCLE SHOW 2016

Trong ngày ra mắt đầu tiên tại triển lãm Mô Tô Xe Máy Việt Nam, Yamaha đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và báo chí bằng việc giới thiệu những dòng sản phẩm vô cùng độc đáo.
Với ý tưởng chủ đạo là hành trình, gian trưng bày của Yamaha tại triển lãm được chia thành 5 khu vực chính: khu Phong cách Thể thao, khu Phong cách Thời trang, khu Phong cách Đô thị hiện đại, khu Phong cách Cá tính mạnh mẽ và khu Phong cách Dã ngoại. Tại mỗi khu vực, khách tham quan có thể cảm nhận được sự phấn khích rất riêng biệt đến từ từng mẫu xe; tuy vậy, tất cả lại được sắp xếp rất hài hoà trong một tổng thể thống nhất, làm nổi bật lên ý tưởng về một “hành trình” với một nguồn cảm hứng chung bất tận. Khách tham quan đã được chiêm ngưỡng hơn hai mươi mẫu xe máy nổi tiếng, gồm cả những sản phẩm nội địa và những sản phẩm đang được bán tại thị trường nước ngoài.

Trong đó, mẫu xe đáng chú ý nhất của Yamaha tại triển lãm là 04GEN, chiếc xe máy tay ga có thiết kế lấy cảm hứng từ chủ đề “RUN-WAY”, gợi hình ảnh người phụ nữ sải bước với phong thái sang trọng, kiều diễm trên sàn diễn thời trang. Với lớp vỏ mờ đặc biệt có thể nhìn xuyên thấu các kết cấu nội thất tinh tế bên trong cùng thân xe sang trọng và thanh thoát, 04GEN thực sự là một tuyệt tác thời trang đỉnh cao mang xu hướng của tương lai.


Lãnh đạo Yamaha Việt Nam và các đại sứ cùng 04 GEN

Khu vực Phong cách Thể thao sẽ sôi động với sự xuất hiện của mẫu xe YZR-M1, chiếc siêu mô tô đã giúp cho đội đua Movistar Yamaha MotoGP giành chức vô địch mùa giải 2015. Bên cạnh đó, Yamaha cũng đem đến triển lãm mẫu xe thương mại YZF-R1 mang đường nét thể thao mạnh mẽ và một thiết kế cá tính, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến đem đến sức hấp dẫn đặc biệt. Sự xuất hiện của XSR900, mẫu xe mang triết lý thiết kế mới “Faster Sons” của Yamaha có nền tảng từ MT-09 chắc chắn sẽ làm những quan khách ưa chuộng phong cách cổ điển phải trầm trồ.


Huyền thoại M1 đã giúp Valentino Rossi có được 7 lần vô địch liên tiếp tại giải đua danh giá MotorGP


Chiếc xe phân khối lớn R1 danh giá

Cùng ngắm nhìn một số sản phẩm độc đáo khác tại khu trưng bày của Yamaha tại triển lãm xe máy lớn nhất Việt Nam:


Ngoài trưng bày những dòng xe độc đáo kể trên, Yamaha còn bố trí một khu vực ngoài trời dành cho những khán giả yêu thích các hoạt động thể thao mạo hiểm. Với chương trình biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross), khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những pha nhào lộn điêu luyện đầy gay cấn của hai tay lái hàng đầu đến từ Nhật Bản là Kugimura Kota và Suzuki Daisuke, với nhiều thành tích vang dội trên khắp thế giới.

Triễn lãm mở cửa cho tất cả các khách tham quan bắt đầu từ chiều lúc 13:00 ngày 07/04 và cho tới 10/04/2016

>> XEM THÊM: CÁC LOẠI XE MÁY MỚI RA

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng