Kết quả vòng chung kết cuộc thi "Kỹ thuật viên chuyên nghiệp" NTGP 2017

Vòng chung kết hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn quốc 2017  (NTGP – National Technician Grand Prix) diễn ra vào ngày 05/11/2017 đã mang đến một bầu không khí sôi động, gay cấn nhưng không kém phần vui vẻ cho các kỹ thuật viên Yamaha và hàng nghìn cổ động viên tại trung tâm thương mại AEON Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thi không chỉ là cơ hội để các kỹ thuật viên xuất sắc của Yamaha tham gia tranh tài mà còn là dịp cho các cổ động viên tham gia các hoạt động vui chơi thú vị. Ngoài việc tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu xe cực “hot” trên thị trường của Yamaha như NVX, Janus, động cơ cắt Blue core và phụ tùng chính hãng Yamaha, người tham dự còn được tham gia các trò chơi tương tác, nhận quà lưu niệm từ chương trình.

Các cổ động viên hào hứng tham gia trò chơi tương tác vui nhộn, rinh quà hấp dẫn từ Yamaha

Cận cảnh mặt cắt động cơ Blue core, hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha

Khu trưng bày đồ phụ kiện, và phụ tùng chính hãng Yamaha tấp nập khách tham quan.

Trải qua 3 vòng thi gay cấn với nhiều nội dung không chỉ đòi hỏi kiến thức, tay nghề giỏi mà còn ở khả năng ứng xử làm hài lòng khách hàng, bục vinh quang của cuộc thi đã xướng tên kỹ thuật viên Đặng Quang Vinh của Yamaha Town Dũng Phong (Long An), với trị giá giải thưởng lên đến 15.000.000đ cùng với phần quà từ Yamaha Motor Corporation (YMC). Đồng thời, anh Vinh cũng sẽ trở thành đại diện của Yamaha Motor Việt Nam tham gia vòng chung kết Hội kỹ thuật viên xuất sắc Thế giới 2018 – Yamaha World Technician Grand Prix 2018 (WTGP) tại Nhật Bản.


Yamaha Motor Việt Nam cũng xin chúc mừng KTV Ngô Mãnh Hổ – Yamaha Town Trung Tá (Quảng Trị) đã xuất sắc giành giải nhì, KTV Nguyễn Phùng Huân – Yamaha Town Tân Long Phú (Huế) với giải ba và KTV Châu Cần – Yamaha Town Long Thành Đạt (TPHCM) với giải kỹ năng giao tiếp khách hàng.

Cuộc thi đã một lần nữa khẳng định mục tiêu của Yamaha cũng như tiêu chí của hệ thống đạo tao YTA, nhằm mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của khách hàng bằng dịch vụ chất lượng giá trị cao, với những nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng