Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Janus tung tăng, Không lo tiền xăng” – Tuần 5

Ngày 26/11/2018 vừa qua đã đánh dấu tuần thứ 5 của chương trình bốc thăm may mắn “Janus tung tăng – Không lo tiền xăng” – dành cho khách hàng tham gia khi mua xe tay ga Janus trong thời gian từ ngày 22/10/2018 – 22/02/2019.
Buổi lễ bốc thăm tiếp tục được tổ chức tại Yamaha Town Hà Nội, số 62 Nguyễn Chí Thanh với sự theo dõi của đông đảo người xem trên cả nước, cũng như những khách hàng có mặt tại cửa hàng. 

Tuần này, với sự góp mặt của chị Nguyễn Vân Anh – đại diện Yamaha Town Hà Nội cùng 2 đại diện khách hàng sử dụng xe máy Yamaha là anh Nguyễn Thế Mạnh và chị Danh Thị Nhâm, những gương mặt được mời ngẫu nhiên đã tìm ra chủ nhân của 5 thẻ đổ xăng trị giá 20.000.000 đồng.

Buổi lễ bốc thăm tuần 5 với sự chứng kiến của các khách hàng mua xe tại Yamaha Town Hà Nội.

Khách hàng Nguyễn Thế Mạnh lên tháo tem niêm phong và bốc thăm 2 chủ nhân may mắn đầu tiên của thẻ xăng 20 triệu.

Chị Danh Thị Nhâm lựa chọn 3 vị khách hàng may mắn còn lại của tuần.

Yamaha Motor Việt Nam xin chúc mừng 5 vị khách hàng có tên trong danh sách dưới đây đã trở thành những người may mắn nhất tuần vừa qua khi sở hữu thẻ xăng hữu dụng trên mọi nẻo đường. Với trị giá lên tới 20 triệu đồng, vấn đề xăng xe sẽ trở nên thật đơn giản cho các khách hàng may mắn của Yamaha.

Kết quả bốc thăm may mắn tuần 4 được công bố trực tiếp trên website và fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam.

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, xe tay ga Janus luôn không ngừng cải tiến và cập nhật các công nghệ mới, với kiểu dáng thời thượng và gọn  nhẹ đã và đang nhận được ngày một nhiều sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu một chiếc xe “dẫn đầu xu thế” trong thời gian từ 22/10/2018 – 22/01/2019 để nhận ngay một thẻ xăng 1 triệu và cơ hội sở hữu thẻ xăng 20 triệu – thoả thích vi vu khắp mọi nơi mà không cần lo xe hết xăng nhỉ? Đừng quên cập nhật thông tin dự thưởng và mã số may mắn lên website khuyenmaijanus.com ngay nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng