Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Janus tung tăng, Không lo tiền xăng” – Tuần 4

Để mang lại một làn gió mới cho người xem, lễ bốc thăm kết quả chương trình khuyến mãi tuần 4 (19/11/2018) dành cho khách hàng mua xe ga Janus đã diễn ra ngay tại không gian của Yamaha Town Hà Nội – 62 Nguyễn Chí Thanh. 

Chương trình bốc thăm tuần 4 diễn ra với sự góp mặt của Cửa hàng trưởng Yamaha Town Hà Nội – chị Lê Thanh Bình và 2 vị khách mời ngẫu hứng bao gồm khách hàng đại diện sử dụng xe Janus, chị Nguyễn Hải Ly và khách hàng sử dụng xe Yamaha, anh Lê Thành Vũ.

Với sự đồng hành của các khách mời, chương trình bốc thăm đã diễn ra vô cùng thuận lợi.

Mở đầu lễ bốc thăm, chị Lê Thanh Bình lên tháo niêm phong và tìm ra vị khách hàng may mắn đầu tiên trong tuần sở hữu thẻ xăng Petrolimex trị giá 20.000.000VNĐ.

Tiếp theo, chị Nguyễn Hải Ly là người lựa chọn ra 2 vị khách hàng may mắn tiếp theo.

Cuối cùng, anh Lê Thành Vũ tìm ra 2 khách hàng cuối cùng nhận được thẻ xăng may mắn của tuần.

Xin chúc mừng năm vị khách hàng may mắn tuần 4 đã trở thành chủ nhân của 5 thẻ xăng Petrolimex trị giá 20 triệu đồng. Yamaha Motor Việt Nam hy vọng những chiếc thẻ xăng này sẽ là người bạn đồng hành hữu ích của quý khách trên mọi nẻo đường, tiếp động lực cho mọi cuộc hành trình.

Kết quả bốc thăm may mắn tuần 4 được công bố trực tiếp trên website và fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam.

Với những khách hàng chưa may mắn tuần này, đừng lo lắng vì các mã dự thưởng vẫn sẽ tham gia các chương trình bốc thăm tiếp theo, diễn ra đến hết ngày 22/01/2019. Với những khách hàng mua xe tay ga Janus trong thời gian từ 22/10/2018 – 22/01/2019, đừng quên nhập mã dự thưởng của mình lên trang web http://khuyenmaijanus.com để có cơ hội sở hữu thẻ xăng may mắn trị giá 20 triệu, tương đương với 8 năm đổ xăng miễn phí.

Theo dõi trang web và Fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật thông tin về các dòng xe mới, cũng như những khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng