JANUS MÀU CÁ TÍNH – ĐỊNH CHẤT RIÊNG

Tháng 8 này, Yamaha Motor Việt Nam trân trọng giới thiệu 2 màu sắc cải tiến của phiên bản xe Janus Giới hạn. Hai màu này sẽ được phối thêm sắc đỏ, thêm phần cá tính và thu hút người dùng. Cụ thể, bản màu đen nhám sẽ được phối thành đỏ-đen nhám và trắng-xanh sẽ được phối thành đỏ-trắng-xanh. Mặc dù không có nhiều thay đổi nhưng với những chi tiết thiết kế mới lạ và đặc biệt, 2 màu sắc mới của Janus chắc chắn sẽ trở thành những màu sắc cực hot trên thị trường và nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Xe tay ga Janus lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 và đã chinh phục ngay trái tim của những khách hàng trẻ. Xe có thiết kế trẻ trung và năng động, với khối động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, xe mang đến trải nghiệm lái thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó, Janus phiên bản giới hạn còn được trang bị những tính năng hiện đại như: Khoá thông minh Smart-Key, hệ thống dừng tạm thời Stop&Start System,…

Chiếc Janus Giới hạn phiên bản Trắng – Xanh – Đỏ

Janus phiên bản giới hạn Đen – Đỏ nhám

Với những tính năng hiện đại, thiết kế trẻ trung và thời thượng, Janus hiện có 3 phiên bản với đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn cùng mức giá thành vô cùng hợp lý.

Phân loạiGiá bán lẻ đề xuất (Bao gồm VAT)
Janus phiên bản tiêu chuẩn27.990.000 VNĐ
Janus phiên bản đặc biệt31.490.000 VNĐ
Janus phiên bản giới hạn31.990.000 VNĐ

Hãy cập nhật các thông tin mới nhất về dòng xe Janus tại trang web chính thức và fanpage của Yamaha Motor Việt Nam, hoặc gọi tới hotline miễn phí 18001588 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng