Hào hứng với chuỗi sự kiện kỷ niệm 1.000.000 Exciter

Từ ngày 12 – 13/8/2017 Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo khởi động chuỗi sự kiện kỷ 1 triệu Exciter tại hai thành phố Thái Bình và Phan Thiết.
Nhằm kỷ niệm cột mốc thành viên thứ 1 triệu gia nhập đại gia đình Exciter, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức hàng loạt các hoạt động, sự kiện ý nghĩa nhằm tôn vinh ông hoàng đường phố Exciter, đồng thời là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến cộng đồng đam mê xe côn tay Việt Nam.
Tiếp nối việc xác lập thành công 2 kỷ lục Guinness thế giới cho ông hoàng đường phố Exciter, cuối tuần này, các thành viên Exciter cả nước sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động với sự kiện kỷ niệm 1 triệu Exciter tại 2 thành phố Thái Bình và Phan Thiết.


Cư dân Bắc Nam sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị, rinh quà hấp dẫn từ Yamaha. Từ lớp học lái xe thể thao, với những tên tuổi đình đám của Yamaha như MR-03, R15, TFX…, gian trưng bày lịch sử ra đời và phát triển của ông hoàng đường phố Exciter, cho đến cuộc thi độ Exciter với những chiến xế Exciter được thay áo, thay bộ phận, chi tiết máy, sự kiện sẽ là dịp để các tay lái đam mê xe được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng xe côn tay siêu khủng của Yamaha.


Đến với sự kiện, khán giả cũng sẽ được mục sở thị 2 kỷ lục Guinness vừa được xác lập cho Exciter. Chiếc cup kỷ lục chính là minh chứng cho tinh thần đồng lòng chinh phục thế giới của cộng đồng Exciter trên khắp cả nước. Ngoài ra, cả 2 sự kiện kỷ niệm Exciter 1 triệu tại Phan Thiết và Thái Bình sẽ được dịp sôi động cùng đêm ca nhạc hoành tráng với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt cụ thể: Phan Thiết sẽ có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Thủy Tiên, Bảo Anh và Chi Dân, trong khi đó Thái Bình sẽ có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Miu Lê và JustaTee.


Hãy nhanh chóng xếp lịch để cùng hòa mình vào bầu không khí kỷ niệm Exciter 1 triệu sôi động cùng Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng