Hải Phòng bùng nổ với Đại hội Exciter Fest 2018

Là sự kiện gây được tiếng vang ngay từ khi có thông tin tổ chức, sự thành công của đại hội Exciter Fest diễn ra vào ngày 25/8/2018 đã một lần nữa khơi dậy tinh thần sống hết mình với đam mê và khẳng định vị trí của dòng xe Exciter trong lòng người hâm mộ xe tay côn.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện trải nghiệm phiên bản Exciter 150 mới, ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 1,300 người với nhiều hoạt động thú vị như trưng bày và lái thử Exciter 150 mới, cuộc thi độ xe Exciter, cuộc thi Revkhana và nhiều trò chơi hấp dẫn với phần thưởng thú vị như đấu bóng Zorb ball, thử thách vượt hầm, đi thăng bằng vui nhộn. Đặc biệt, đêm âm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Thủy Tiên và Chi Dân thực sự đã để lại những ấn tượng sâu đậm cho đông đảo người tham dự.
Từ sáng sớm, Cung văn hóa lao động Hữu Nghị Việt Tiệp – địa điểm tổ chức Exciter Fest 2018 đã là tâm điểm của sự chú ý khi rất đông người tới đăng ký tham gia các hoạt động và trò chơi. Ý nghĩa hơn cả, hàng nghìn anh em từ các câu lạc bộ Exciter trải khắp miền Bắc cũng vượt qua chặng đường dài để giao lưu và chiêm ngưỡng tận mắt Exciter phiên bản 2019.

Quầy lễ tân luôn bận rộn để đón khách tới tham dự sự kiện…

Image may contain: one or more people, crowd, sky and outdoorThành viên từ các câu lạc bộ Exctier đến từ Thanh Hoá, Hải Dương,… cũng không bỏ lỡ dịp giao lưu này

Chắc chắn đến với đại hội Exciter Fest thì không thể thiếu những trò chơi tốc độ và cuộc thi thử sức

Cuộc thi phô trương sức mạnh – Zorb ball…

Cuộc thi kỹ năng điều khiển xe côn tay Revkhana…

Và lái thử xe Exciter 150 mới

Đặc biệt, dàn thiên thần Exciter với vẻ đẹp đa dạng và phong cách mạnh mẽ trình diễn kĩ năng lái xe tay côn và giao lưu với khán giả đầy tự nhiên đã thu hút không ít sự chú ý.

Đêm nhạc hội được chờ mong nhất diễn ra vào lúc 19h30 tối với sân khấu hoành tráng và khán giả vây kín sân Cung văn hóa lao động Hữu Nghị Việt Tiệp chứng tỏ sức nóng của dàn ca sĩ Yamaha Motor Việt Nam mời.

Bảo Anh mở màn đêm diễn…

Chi Dân…

Bảo Anh…

Sơn Tùng MTP…

Khán giả đứng xem chật kín sân.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng