Grande và Nozza màu mới bán ra thị trường từ tháng 8

Từ tháng 8 này, đại gia đình Yamaha Việt Nam chào đón Grande và Nozza với những gam màu mới đầy ấn tượng, trẻ trung và thời trang.
Với thiết kế sang trọng và thời trang, dòng xe Yamaha Grande không chỉ dành cho phái nữ mà còn chứng minh rất phù hợp với người dùng nam giới. Để phục vụ thị hiếu của khách hàng, Grande phiên bản 2015 đã được bổ sung màu đen nhám (Matte Black) hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nhân phong cách, đồng thời vẫn tạo sức hút đối với giới trẻ thời thượng. Cùng lựa chọn màu sắc này, Grande có thêm đại diện sản phẩm mới, ngoài diễn viên Ngô Thanh Vân, là ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Grande “Matte Black” vô cùng thời thượng

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng tao nhã mang đậm phong cách thời trang Pháp, Grande được khoác thêm lớp áo màu đen huyền bí mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ mà vẫn tinh tế trong từng đường nét. Ngoài ra trong lần này Grande còn được bổ sung màu Đỏ Candy, Nâu Brunette, Trắng Sữa và đều có những thay đổi trong các màu sắc cũ Trắng Paris, Xanh Cyan Special, và Xanh Blue Premium.

Phiên bản deluxe: Matte Black, Paris White, Premium Blue

Phiên bản STD: Candy Red, Milky White, Brunette Brown và Special Cyan
Yamaha Grande sử dụng động cơ 125 phân khối, trang bị động cơ công nghệ Blue Core mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với các động cơ thế hệ trước. Xe được đánh giá cao nhờ các tính năng tiện ích vượt trội, mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, cùng khả năng vận hành nhẹ nhàng êm ái và vô cùng linh hoạt trong mọi điều kiện đường xá.

Nozza thêm 3 sắc màu mới: quyến rũ, thanh lịch và hiện đại

Dòng xe Nozza gọn nhẹ đầy năng động tinh tế trong năm 2015 này cũng có thêm những màu sắc mới vô cùng trẻ trung và thời thượng; bao gồm đỏ ánh kim, trắng sữa và xanh ngọc (bên cạnh trắng ánh kim và xanh ánh kim là 2 màu không đổi).
Với màu đỏ ánh kim, Nozza được nâng cấp vẻ ngoài lộng lẫy và quyến rũ. Màu đỏ cũng được xem là sắc màu của sự thu hút, sáng tạo và nữ tính. Màu trắng sữa thể hiện sự thanh lịch và duyên dáng. Sắc trắng tinh khôi sẽ giúp người dùng thể hiện nét trẻ trung, trang nhã dù đi học, đi làm hay dạo phố cùng bạn bè.

Minh Hằng tiếp tục đồng hành cùng dòng xe Nozza duyên dáng

Màu xanh ngọc tạo cảm giác tươi mới, hiện đại khiến phái đẹp phải xao lòng. Được xem là tông màu “hot” của những năm gần đây, màu xanh ngọc sẽ đem đến cho cảm hứng trên mỗi hành trình.
Phiên bản Nozza màu mới vẫn giữ nguyên giá bản lẻ đề xuất là 28,9 triệu đồng.

Với những sắc màu mới, Nozza và Grande hướng tới đa dạng hóa những sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe thời trang và phong cách, giúp tôn lên vẻ thời thượng với những công nghệ tối ưu bậc nhất, Grande là sự lựa chọn tối ưu của bạn. Còn nếu đang muốn tìm kiếm một dòng xe nhỏ gọn, duyên dáng, tiện dụng với mức giá hết sức hợp lý, Nozza nhất định không thể không nằm trong danh sách những lựa chọn đáng quan tâm.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng