Điểm mặt anh tài tại gian trưng bày của Yamaha tại Vietnam Motorcycle Show 2017

Ngoài sức hút từ những hoạt động đa dạng ở ngoài trời, yếu tố quan trọng để tạo nên thành công của Yamaha là những chiếc xe đình đám tại thị trường trong và ngoài nước đã gây sự chú ý lớn từ đông đảo khách tham quan.
Vietnam Motorcycle Show diễn ra trong 4 ngày từ 4/5 đến 7/5/2017 đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan đến tham quan gian hàng của Yamaha. Điểm đặc biệt tại gian hàng ở Yamaha là không chỉ có các hoạt động bên lề như trình diễn thời trang, ca nhạc, giao lưu thần tượng, mô tô bay…mà điều cốt lõi ở đây là sự đa dạng về mẫu mã của 20 xe trưng bày khiến cho khách hàng không thể không dừng chân tại quầy để trầm trồ ngắm nghía những mẫu xe máy độc, lạ và nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng Yamaha điểm lại những anh tài gây sức hút khó cưỡng tại gian trưng bày của Yamaha nhé!

Không chỉ thiết kế lại toàn bộ ngoại hình với các hộc lấy gió đặc biệt, đuôi xe vuốt cao 2 tầng và cặp đĩa đôi RCB độc đáo. NVX 155 còn được mang lên mình những phụ kiện racing thời thượng khác như phuộc trước hành trình ngược, cụm phanh Brembo với bình dầu lớn trong suốt và bao tay nhôm cắt. Cặp phuộc sau được dời vào vị trí trung tâm tạo điểm nhấn lạ lẫm cùng với thắng đĩa và pô carbon, một thiết kế táo bạo mà các nghệ nhân đến từ Phillipines.
NVX phiên bản xanh GP độc đáo thiết kế lại hoàn toàn cụm phanh trước sau với bộ đôi phanh đĩa trước Brembo thường thấy trên phân khối lớn, cụm phanh đĩa sau được cắt CNC một cách hết sức thanh thoát và tinh xảo. Điểm nhấn đặc biệt với pô Arkapovic và phuộc đơn monoshock.

NVX phiên bản giới hạn Camo gây điên đảo trong cộng đồng NVX Việt Nam bởi màu sắc đầy nam tính và những đường nét sắc cạnh.

Siêu xe đua thể thao M1 – chiếc xe huyền thoại Valentino Rossi sử dụng có gắn quốc kì Việt Nam gây sự tò mò cho khách tham quan.


MT-03 là mẫu xe đắt khách nhất bởi sẽ được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam vào tháng 5 với mức giá siêu hấp dẫn 139 triệu đồng.

MT-10 được mệnh danh là quái thú thực thụ trong dòng xe côn tay naked bike bởi dáng vẻ hầm hố góc cạnh. Mẫu xe này được thừa hưởng khá nhiều những công nghệ tiên tiến nhất từ người anh em YZF-R1. Mặt trước của xe nổi bật với hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn báo rẽ dạng LED. Hệ thống khung Deltabox, hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược KYB chu kì 120 mm, phía sau là loại monoshock, cả 2 đều có thể tùy chỉnh. Ngoài ra, MT-10 còn sở hữu một số trang bị nổi bật khác như đồng hồ điện tử đa chức năng LCD hiện đại, bình xăng có dung tích 17 lít thiết kế ấn tượng. Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kích thước 17 inch đi kèm lốp trước 120/70 và lốp sau 190/55

Không còn phải bàn cãi về vẻ đẹp của ông vua giải thưởng YZF-R1 khi mang trên mình thành tích 3 lần liên tiếp đoạt giải thiết kế danh giá trên thế giới.

Janus hồng phiên bản mới nhất trong dòng Janus thu hút phái nữ bởi màu sắc trẻ trung, năng động và nữ tính hơn bao giờ hết.

Mặc dù điều kiện thời tiết lên tới 37 độ C nhưng niềm đam mê những cỗ xe hai bánh chưa bao giờ tắt, khách tham quan tại gian hàng Yamaha luôn đông bởi sức hút từ những chiếc xe độc đáo và thời trang. Qua hoạt động triễn lãm xe máy, Yamaha một lần nữa khẳng định được vị thế thương hiệu hàng đầu của mình trong lòng dân chúng Việt Nam. Mong rằng khách hàng sẽ luôn tin tưởng và đáp lại Yamaha sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng và mang đến những giá trị vượt ngoài mức mong đợi của khách hàng.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng