Đại hội Y-Rider 2017 – Sự kiện thể thao bậc nhất dành cho các tín đồ đam mê tốc độ

Đại hội Y-rider 2107 diễn ra vào ngày 12/02 tại Khu đô thị Hồ Bán Nguyệt, đường Nguyễn Khắc Viện, quận 7, Tp. HCM với sự tham gia của hai siêu sao MotoGP Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ ghi dấu ấn khó quên cho các rider Việt Nam.
Trong suốt nhiều năm qua, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng đem đến những hoạt động thể thao sôi nổi trên khắp các tỉnh thành cả nước. Sau đại hội Y-Rider toàn quốc vào năm 2016 tại Đà Nẵng, năm nay Yamaha tiếp tục mở rộng sân chơi này nhằm thỏa mãn đam mê của công chúng quan tâm tới môn thể thao đua xe và các dòng xe thể thao của Yamaha.


Đại hội Y-rider 2017 bao gồm nhiều hoạt động truyền thống cũng như những hoạt động mới lạ lần đầu tiên ra mắt anh em rider như: trưng bày “siêu xe” MotoGP M1, lớp học lái xe côn tay và phân khối lớn, chạy thử xe, trò chơi thú vị với các phần thưởng hấp dẫn, giao lưu giữa các club, kèm theo đó là các ưu đãi khủng đến từ các thương hiệu đồng hành như Monster Energy, NGK, HJC, IRC. Đại hội năm 2017 cũng sẽ là nơi tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Revkhana toàn quốc, với 21 thí sinh xuất sắc nhất đến trên cả nước tụ hội tranh tài.


Điểm đặc biệt nhất của kỳ đại hội lần này chính là phần giao lưu với hai tay đua của đội đua Movistar Yamaha MotoGP 2017, huyền thoại Valentino Rossi với 9 danh hiệu vô địch MotoGP và người đồng đội mới Maverick Vinales hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng MotoGP. Hai tay đua này cũng sẽ trao giải cho các rider thắng cuộc của giải Revkhana toàn quốc vào buổi chiều cùng ngày.
Ngoài ra các khán giả đến tham gia còn có dịp giao lưu với hai nữ đại sứ xinh đẹp của Yamaha là Minh Hằng và Chi Pu

  • Thời gian: Chủ nhật, 12/02/2017, từ 9h – 18h (duy nhất 1 ngày)
  • Địa điểm: Khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, đường Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, Tp. HCM (Gần Crescent Mall)
  • Vào cửa tự do

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng