Đại hội Exciter Fest 2019 – Uy lực mãnh thú

Đến hẹn lại lên, Yamaha tiếp tục mang đến sự kiện Exciter Fest 2019 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, dành cho các anh em yêu tốc độ. Với chủ đề Uy lực mãnh thú và sự xuất hiện của Exciter Monster, Exciter Fest 2019 hứa hẹn sẽ là sự kiện chất nhất mùa hè này trong giới biker.

Bên cạnh việc giới thiệu những dòng sản phẩm chất lượng và đẳng cấp, Yamaha còn hy vọng sẽ tiếp lửa đam mê cho anh em yêu tốc độ thông qua nhiều sự kiện, hoạt động hoành tráng. Chắc chắn anh em biker không thể nào quên Exciter Festival 2018 với: 1000 Biker xếp chữ NEW EXCITER 150; cuộc thi Trang Trí Xe Đẹp Exciter; trưng bày các mẫu xe PKL nổi tiếng của Yamaha như: Yamaha R1, Yamaha R6, Yamaha MT-10, Yamaha MT-07, Yamaha MT-03, Yamaha R15… các trò chơi, hoạt động tư vấn đại lý, nhà tài trợ. Không chỉ vậy, Exciter Fest 2018 còn kết hợp với giải đua xe Yamaha GP 2018 đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các fan của dòng xe tay côn Exciter huyền thoại.
Năm nay, Exciter Fest 2019 quay trở lại với chủ đề “Uy lực mãnh thú”, sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo hơn cho khách tham dự, đồng thời, khẳng định vị thế của một trong những Đại hội xe sôi động và hấp dẫn bậc nhất. Exciter Fest 2019 là chuỗi hành trình đầy mạnh mẽ và đam mê cho các anh em đam mê tốc độ, với 2 chặng đường như sau:
Chặng 1:
    • TP. Hồ Chí Minh: 12/05
    • Cần Thơ: 18/05
    • Quy Nhơn: 25/05
    • Thanh Hoá: 01/06
Chặng 2:
    • Hoà Bình: 15/06
    • Huế: 22/06

Điểm nổi bật của Exciter Fest 2019 là sự xuất hiện của chiến mã Exciter Monster Energy Yamaha MotoGP Edition – phiên bản mới được truyền cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP.

Tham gia Exciter Fest 2019, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình thú vị xuyên suốt cả ngày và nhận quà tặng ngập tràn tại mỗi hoạt động: Chiêm ngưỡng những màn biểu diễn mô tô nghẹt thở, cháy hết mình với các rocker đình đám, tham gia các trò chơi vận động thú vị, thể hiện bản lĩnh qua những vòng xe trong cuộc thi Revkhana… Bên cạnh đó, hàng loạt “siêu phẩm” của Yamaha như MT-03, MT-09, R3, R6, R15… cũng sẽ hội tụ tại sự kiện, chắc chắn làm thỏa mãn kỳ vọng của các anh em yêu xe.

Đặc biệt, cuộc thi “Trang trí xe đẹp Exciter – Uy lực mãnh thú” với giải thưởng cho người chiến thắng là chiếc Yamaha YZF-R3 trị giá tới 139 triệu đồng sẽ là điểm nhấn thu hút hàng ngàn tay chơi xe từ khắp mọi miền đất nước trổ tài biến hóa “thần sầu” của mình trên chiếc xe Exciter yêu thích.

Hãy theo dõi Fanpage Yamaha Motor Việt Nam để kịp thời nhận được những thông tin cập nhật mới nhất về Exciter Fest 2019 nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng