Cuồng nhiệt cùng sự kiện NVX Dấu ấn tiên phong tại Cà Mau và BRVT

Diễn ra trong hai ngày cuối tuần (9 – 10/9), chuỗi sự kiện NVX Dấu ấn tiên phong đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, với những hoạt động thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân tại Bà Rịa Vũng Tàu và Cà Mau.

Ngay từ sáng, đã có rất nhiều người háo hức đến Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Quảng trường Thanh niên, thành phố Cà Mau để đăng ký tham dự sự kiện NVX Dấu ấn tiên phong với nhiều hoạt động xuyên suốt: Lái thử xe, tham quan khu trưng bày các mẫu xe NVX mới nhất trên thị trường, trải nghiệm các trò chơi vận động và nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Mẫu xe NVX mới nhất trên thị trường được trưng bày thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Đa số khách hàng nam giới đều háo hức được một lần trải nghiệm chiếc siêu xe ga thể thao NVX

Trò chơi “Đấu trường NVX” vượt chướng ngại vật đầy kịch tính với những thử thách sức bền và sự khéo léo dưới sức nắng gần 40 độ của cà Mau, nhưng cũng không thể ngăn cản cư dân miền sông nước tham gia. Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí, anh Võ Minh Dương đã giành được chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 trị giá hơn 18 triệu.

Yamaha Motor Việt Nam chúc mừng anh Võ Minh Dương đã xuất sắc hoàn thành Đấu trường NVX trong thời gian 32s

Ngoài ra Cà Mau và BRVT còn được dịp bùng nổ tại đêm nhạc với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Minh Hằng, Khởi My, Khắc Việt tại BR-VT; Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Hoàng Yến Chibi tại Cà Mau, “NVX Dấu ấn tiên phong” đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Khởi My dễ thương trên sân khấu cùng đội vũ công

Lễ ra mắt mẫu xe NVX màu mới đặc biệt vô cùng hoành tráng

Minh Hằng kết thúc đêm ca nhạc với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả

Trong thời gian sắp tới, “NVX Dấu ấn tiên phong” sẽ còn được diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, gần nhất là Huế 16/9 & Cần Thơ (16 & 17/9) chắc chắn sẽ không làm thất vọng các khán giả đến tham dự chương trình.

Xem lịch sự kiện NVX – Dấu ấn tiên phong tại đây.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng