Cuộc thi "Xe tay ga Yamaha & Tôi" cán mốc kỷ lục với hơn 20.000 người tham gia


Khởi động từ ngày 5/4/2018, với hình thức tham gia bằng cách chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi sử dụng xe tay ga Yamaha, cuộc thi “Xe ga Yamaha & Tôi” đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người tiêu dùng xe máy Việt Nam.


Không chỉ thu hút các bạn trẻ, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm của người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau trên cả nước, khẳng định sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng đối với các dòng xe tay ga Yamaha thế hệ mới. Một trong 3 giá trị cốt lõi của các dòng xe tay ga Yamaha được người chơi chia sẻ nhiều nhất trong cuộc thi là động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu. Ra đời vào năm 2014, động cơ Blue Core được xem là thành tựu của Yamaha trên chặng đường cải tiến và phải triển các dòng xe tay ga mang đến khả năng tiết kiệm hơn 50% nhiên liệu so với thế hệ động cơ cũ.

Một khách hàng Yamaha tỏ ra khá ấn tượng với khả năng tiết kiệm xăng của động cơ Blue Core trên xe tay ga Yamaha.

Không chỉ “bị đổ gục” bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của động cơ Blue Core, nhiều bạn trẻ tham gia cuộc thi còn chia sẻ một trong những lý do khiến bản thân lựa chọn xe tay ga Yamaha chính là kiểu dáng thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Nếu như chị em phụ nữ bị cuốn hút bởi những chiếc xe với thân đầy đặn, nổi bật với những đường cong hoàn hảo ở phần thân và đuôi xe thì các chàng trai lại bị chinh phục bởi vẻ cá tính, mạnh mẽ của những chiếc xe tay ga dành cho nam.

Một nữ khách hàng xinh đẹp của Yamaha chia sẻ chính kiểu dáng thiết kế của xe là yếu tố luôn khiến cô nổi bật.

Hơn 20.000 người tham gia là hơn 20.000 lượt chia sẻ những trải nghiệm thật của bản thân khi sử dụng xe tay ga Yamaha. Trong đó, ngoài động cơ tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế bắt mắt, nhiều khách hàng còn bị ấn tượng bởi hệ thống tính năng hiện đại tích hợp trên xe tay ga Yamaha như: trọng lượng nhẹ dễ dàng điều khiển, cốp rộng tha hồ đựng đồ, phanh xe ABS an toàn, chìa khóa thông minh giúp người dùng dễ dàng định vị và tìm kiếm xe trong bãi trống, bàn để chân rộng rãi.

Xe tay ga Yamaha còn là sự lựa chọn của các bà mẹ trẻ bởi tính năng tiện dụng như cốp to, chìa khoá thông minh,…

Những trải nghiệm thực tế mà các dòng xe tay ga Yamaha mang lại cho người sử dụng cũng chính là lời khẳng định về những cải tiến vượt trội mà Yamaha truyền tải trong chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not?”. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm các dòng xe tay ga thế hệ mới của Yamaha ngay hôm nay, tại sao không?

>> XEM THÊM: CÁC MẪU XE TAY GA CHO NỮ

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng