Cuộc thi Be Like Ex – thể hiện tinh thần xe côn tay Exciter theo cách của bạn!

Ngày 16 tháng 06 năm 2016 – Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu cuộc thi BE LIKE EX dành cho tất cả các tín đồ của Exciter trên khắp cả nước.

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, Exciter đã đạt được những thành công nhất định và chiếm vị thế hàng đầu trong phân khúc xe số cao cấp. Được ủng hộ nhiệt tình bởi hàng trăm nghìn khách hàng và hàng trăm câu lạc bộ trong suốt 10 năm qua, xe Exciter không chỉ là người bạn đồng hành mà còn thể hiện phong cách sống và đam mê, cảm hứng của người lái trên mỗi chặng đường. Bên cạnh đó, Exciter còn là chất keo gắn bó giữa những người yêu xe trong cộng đồng. Cuộc thi BE LIKE EX được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi chung cho những tín đồ của Exciter, cơ hội thể hiện tình yêu của mình với người bạn đường thân thiết.Cuộc thi BE LIKE EX bao gồm 2 phần:

  • Cuộc thi ảnh – là cuộc thi cá nhân thể hiện phong cách sống, niềm đam mê, tình cảm gắn bó giữa người lái và chiếc xe Exciter trong cuộc sống hàng ngày.
  • Cuộc thi video – là cuộc thi nhóm bao gồm 5 người thể hiện tinh thần đồng đội, sự gắn kết  tâm hồn giữa những thành viên trong nhóm, niềm đam mê bất tận đối với xe Exciter trên mỗi chặng đường/ hoạt động của nhóm.
  • Người dự thi sẽ trực tiếp gửi bài trên trang chính thức của cuộc thi: http://belikeex.yamaha-motor.com.vn/

 


 2. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

  • Tất cả công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Có giấy phép lái xe moto (A1/A2).
  • Là thành viên của trang facebook Yamaha Motor Vietnam. Nếu chưa là thành viên, truy cập địa chỉ: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/ và bấm nút “Thích” (“Like”).
  • Ưu tiên các ứng viên là thành viên của các câu lạc bộ xe Yamaha Exciter.
  • Nhân viên của các đơn vị tổ chức KHÔNG được tham gia chương trình này.

 

3. THỂ LỆ CUỘC THI

A. Thể lệ cuộc thi ảnh

  • Vòng 1:

Chủ đề 01: Ex tự do – Bức ảnh thể hiện khí chất tự do của Exciter trên hành trình đi Phượt của người dự thi
Chủ đề 02: Ex lãng mạn – Bức ảnh Exciter trong khung cảnh lãng mạn cùng cặp đôi chủ nhân
Chủ đề 03: Ex sáng tạo – Bức ảnh Exciter được độ theo phong cách tùy chọn
Chủ đề 04: Ex quậy – Bức ảnh thể hiện sự hài hước của Exciter cùng chủ nhân.

  • Vòng 2: Chủ đề “Ex và tôi” – Kể về những câu chuyện trên chặng đường với chiếc xe thân yêu, thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa Exciter và người dự thi.

 

Luật lệ:

– Ảnh dự thi là ảnh chưa từng được sử dụng để tham gia bất kỳ cuộc thi ảnh online nào khác.
– Dung lượng ảnh theo yêu cầu của BTC, từ 1Mb – 6 Mb.

B. Thể lệ cuộc thi video

Chủ đề cuộc thi video: Chủ đề “Ex Khơi dậy đam mê” – Video thể hiện niềm đam mê, gắn bó giao thoa tâm hồn của cả đội với chiếc xe Exciter trên mỗi chặng đường/hoạt đông hàng ngày của nhóm.

Luật lệ:

– Video dự thi là Video chưa từng được sử dụng để tham gia bất kỳ cuộc thi video online nào khác.
– Video cần có độ dài từ 1 – 10 phút, chất lượng tối thiểu 360p, âm thanh rõ nét (không yêu cầu về dung lượng).
– Người chơi cần mua bản quyền cho bất kỳ âm thanh, bản nhạc nào được sử dụng trong video. BTC không chịu trách nhiệm trong trường video bị chặn do yêu cầu bản quyền của bên thứ 3. 

4. CÁCH THỨC THAM GIA

A. Cuộc thi ảnh:

  • Vòng 1: thi 1 ảnh cá nhân

Bước 1: Like page Yamaha Motor Vietnam (link đến fanpage)
Bước 2: Truy cập vào link http://belikeex.yamaha-motor.com.vn/, đăng nhập Facebook và Click vào nút “Tham gia ngay” để tham gia chương trình.
Bước 3: Chọn tham dự cuộc thi ảnh
Bước 4: Chọn 1 trong 4 chủ đề có sẵn (Exciter tự do, Exciter lãng mạn, Exciter sáng tạovà Exciter quậy) mà người chơi thấy phù hợp với tính cách của chiếc Exciter được thể hiện trong bức ảnh của mình.
Bước 5: Chia sẻ bức ảnh của mình cùng mô tả phù hợp về chiếc xe Exciter trong hình

VD:
Đây là Ex *Tên chủ đề điền tự động (tự do/lãng mạn/sáng tạo /quậy)*
Ex ….. *mô tả*
Ex ….. *mô tả* (>2 câu mô tả)
Hãy như Ex của *tên người chơi*

Bước 6: Điền thông tin cá nhân theo form
Bước 7: Sau khi BTC duyệt bài cho đăng lên microsite và có email xác nhận gửi đến người tham dự (trong vòng 12h kể từ khi người chơi nộp bài), người tham dự  kêu gọi bình chọn bằng cách chia sẻ link bài dự thi với hashtag #BeLikeEx #ExLangMan (hoặc #ExTuDo, hoặc #ExSangTao, hoặc #ExQuay)
Lưu ý: Một người chơi có thể sử dụng một tài khoản đăng tải nhiều ảnh (Tối đa 1 ảnh/chủ đề) 

  • Vòng 2: Thi album dành cho 100 người xuất sắc nhất của vòng 1

Bước 1: Truy cập vào link http://belikeex.yamaha-motor.com.vn/, đăng nhập Facebook và Click vào nút “Tham gia ngay” để tham gia chương trình.
Bước 2: Chọn tham dự cuộc thi ảnh vòng 2
Bước 3: Chia sẻ album (5 ảnh) và câu chuyện theo chủ đề “Ex và tôi
Bước 4: Sau khi BTC duyệt bài và cho đăng lên microsite (trong vòng 12h kể từ khi người chơi nộp bài), người chơi kêu gọi bình chọn bằng cách chia sẻ link bài dự thi với hashtag #BeLikeEx #ExVaToi

Lưu ý: Một người chơi chỉ có thể đăng tải tối đa 1 bài thi/lần

B. Cuộc thi video:

Bước 1: Like page Yamaha Motor Vietnam (link đến fanpage)
Bước 2: Truy cập vào link http://belikeex.yamaha-motor.com.vn/, đăng nhập Facebook và Click vào nút “Tham gia” để tham gia chương trình.
Bước 3: Chọn tham dự cuộc thi video (có 2 lựa chọn là thi ảnh hoặc video)
Bước 4: Chia sẻ video của nhóm cùng câu chuyện đằng sau video theo chủ đề “Ex khơi dậy đam mê”
Bước 6: Điền thông tin cá nhân
Bước 7: Sau khi BTC duyệt bài cho đăng lên microsite và có email xác nhận tới người tham dự (trong vòng 12h kể từ khi người chơi nộp bài), người tham dự kêu gọi bình chọn bằng cách chia sẻ link bài dự thi với hashtag #BeLikeEx #ExKhoiDayDamMe

Lưu ý:
– Một người chơi chỉ có thể đăng tải tối đa 1 bài thi/lần
– Tài khoản Facebook của người chơi phải là tài khoản có hoạt động trong 2 tháng gần nhất và có trên 100 bạn.

5. THỜI GIAN

  • 16/06/2016: Bắt đầu nhận bài dự thi (Cuộc thi ảnh vòng 1 và cuộc thi video)
  • 07/07/2016: Kết thúc nhận bài vòng 1 (Cuộc thi ảnh)
  • 10/07/2016: Thông báo kết quả vòng 1 (Cuộc thi ảnh)
  • 11/07/2016: Bắt đầu nhận bài vòng 2 (Cuộc thi ảnh)
  • 25/07/2016: Kết thúc nhận bài vòng 2 (Cuộc thi ảnh và video)
  • 01/08/2016: Công bố Danh sách cá nhân và nhóm nhận giải chung cuộc (Cuộc thi ảnh và video)

 

6. GIẢI THƯỞNG & CÁCH BÌNH CHỌN

  1. Giải thưởng


B. Cách bình chọn

– Đối với khán giả bình chọn: Dựa trên tổng số lượt tương tác (like + share + comment) của bài dự thi trực tiếp trên microsite.
– Đối với Ban giám khảo: Dựa trên các tiêu chí đánh giá sau:

  • Cuộc thi ảnh và video:

1. Về tính phù hợp: bức ảnh/video phù hợp với chủ đề BTC đã đưa ra
2. Về kỹ thuật ảnh/video: Ảnh rõ nét, có màu sắc, ánh sáng, bố cục hợp lý; Video không có lỗi (âm thanh, hình ảnh rõ nét), có phụ đề giúp người xem dễ theo dõi.
3. Về nội dung thể hiện trong ảnh/video: ảnh, video có tính sáng tạo; thể hiện được những nội dung có ý nghĩa; hấp dẫn, lôi cuốn với người xem.
4. Về nội dung trong phần mô tả: câu chuyện đi kèm ảnh/video cần được viết đúng chính tả, sử dụng ngôn từ phù hợp, cách hành văn mạch lạc, chân thật và khơi gợi được cảm xúc.

  • Cuộc thi bình luận:

1. Tính sáng tạo, hài hước của nội dung bình luận
2. Sự phù hợp của nội dung bình luận đối với bức ảnh/video

​C. Cách thức trao giải thưởng:

  • Tất cả người tham dự cuộc thi phải chấp nhận những quy định do BTC đưa ra. Những phát ngôn, hình ảnh, nội dung dự thi và trên fanpage về cuộc thi phải đảm bảo đúng thuần phong mỹ tục và tôn trọng BTC, không nhắc đến đối thủ cạnh tranh của thương hiệu trong bài viết và hình ảnh nếu vi phạm BTC có quyền BLOCK và HỦY bài dự thi của người đó.
  • Danh sách người trúng giải sẽ được thông báo trên trang Microsite và Fan page Yamaha Motor Vietnam theo thời gian đã quy định.
  • Đối với người trúng giải chung cuộc cuộc thi ảnh, hoặc trưởng nhóm cuộc thi video: Người trúng giải có nhiệm vụ cung cấp địa chỉ email, số điện thoại và những giấy tờ cần thiết cho BTC để nhận giải.
  • Người trúng giải chung cuộc buộc phải tự chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân. Trường hợp vì lý do bất khả kháng người trúng giải không thể đến nhận giải, người đến nhận hộ phải là bố mẹ, anh chị em ruột, và phải có giấy ủy quyền xác nhận của địa phương nơi cư trú.

 

7. QUY ĐỊNH CHUNG

  • BTC có quyền sử dụng hình ảnh, video và thông tin của người thắng cuộc để phục vụ cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.
  • Nếu người trúng giải không thể liên lạc với BTC trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố giải, hoặc đăng ký không hợp lệ, không hoàn tất các thông báo và giấy xác nhận trúng thưởng cần thiết, giải thưởng sẽ bị rút lại và BTC được phép chọn thí sinh thắng cuộc mới dựa trên quyết định mới của BTC.
  • Nếu BTC không thể liên lạc được với người chơi trúng thưởng trong thời gian 15 ngày kể từ ngày công bố giải vì lý do cung cấp thông tin liên hệ chậm hoặc không chính xác, BTC cũng sẽ lựa chọn một thí sinh thắng cuộc mới dựa trên kết quả bình chọn. VÀ QUYẾT ĐỊNH CỦA BTC LÀ QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng