Cơ hội quẩy tưng bừng tại sự kiện Cùng Camo – Dẫn đầu xu hướng

Ngoài những hoạt động vui chơi thú vị như leo núi, Pacman, đua bánh xe (wheel race)…, sự kiện còn là nơi quy tụ của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn tùng M-TP, Erik, Hoàng Thuỳ Linh và Bảo Anh, hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan của Yamaha một cuối tuần bùng nổ, khó quên.

Chuỗi sự kiện “Phá cách cùng Camo – Dẫn đầu xu hướng” là chuỗi sự kiện dành cho khách hàng hoàn toàn miễn phí của Yamaha, bắt đầu tại Bắc Giang từ ngày 1/7 đến 2/7/2017, Quảng Ngãi: 15/7 – 16/7/2017, Huế: 22/7 – 23/7/2017.

Đến với sự kiện, khán giả sẽ có dịp mãn nhãn với những phiên bản xe NVX độ cực chất đến từ tín đồ yêu xe NVX của Yamaha. Bạn cũng có thể tham dự cuộc thi độ NVX nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc xe NVX với tem xe cá tính đậm chất riêng của bản thân.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia rất nhiều các hoạt động hấp dẫn như chạy thử xe, game Pacman, đua bánh xe….Điểm nhấn của sự kiện là màn biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX show và đêm ca nhạc hoành tráng với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Erik, Hoàng Thuỳ Linh, Bảo Anh…

Hãy cùng đến chung vui với Yamaha tại Bắc Giang từ 1 – 2/7/2017, để được “quẩy” hết mình và có một cuối tuần ý nghĩa, khó quên nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng