Chương trình Quà tặng Mũ bảo hiểm Yamaha 2015 – “Vì em có ước mơ”

Sắp tới đây, Yamaha Việt Nam và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Trọng Hiếu Idol, Phương Mỹ Chi sẽ cùng hàng ngàn các em học sinh tiểu học, sinh viên các trường đại học tham gia “Ngày hội đi bộ hưởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” nằm trong Chương trình Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2015.
Với thông điệp “Vì em có ước mơ”, bên cạnh hoạt động đi bộ cổ động, năm nay chương trình cũng sẽ có nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các em nhỏ, các bậc phụ huynh và người dân địa phương về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông như: tổ chức cuộc thi vẽ ước mơ lên mũ bảo hiểm và cuộc thi sáng tạo thời trang với mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học tại hai tỉnh. Các triển lãm tại chương trình cũng cung cấp những thông tin bổ ích, lý thú về bộ não con người, giúp các em hiểu được giá trị của việc đội mũ bảo hiểm để bảo vệ ước mơ tương lai.
Đặc biệt, chương trình sẽ có sự giao lưu và biểu diễn của các nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long, Trọng Hiếu – quán quân Việt Nam Idol 2015 và Phương Mỹ Chi – Á quân The Voice Kids 2013.
Chương trình sẽ diễn ra trong sáng ngày 13/9/2015 tại Quảng trường Thống nhất TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương và ngày 20/9/2015 tại Quảng trường trung tâm TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cũng tại chương trình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ trao tặng tổng cộng 20.000 mũ bảo hiểm trẻ em được thiết kế đẹp về hình thức và đạt tiêu chuẩn chất lượng cho học sinh các trường tiểu học của tỉnh Hải Dương và Bình Định. Với món quà mang ý nghĩa thiết thực ngay trước thềm năm học mới này, Yamaha Việt Nam muốn gửi gắm lời nhắc nhở cũng như khuyến khích các  em có ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và vận động các bậc phụ huynh quan tâm hơn đến việc đội mũ bảo hiểm cho các em nhỏ.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng