“Christmas Night Out” bữa tiệc Giáng Sinh Đẳng Cấp tri ân khách hàng nữ Yamaha

Ngày 24/12/2016, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức thành công bữa tiệc giáng sinh đẳng cấp tại Gem Center-Tp HCM dành cho quý cô Y-Lady.
Tham gia đêm tiệc, các “quý cô” của Yamaha thoải mái tận hưởng các dịch vụ làm đẹp và hoạt động dành riêng cho phái nữ. Đồng hành cùng với Yamaha, các thương hiệu nổi tiếng như Clarins, Sisley Paris, Stenders, TMV Kang Nam, TMV Đông Á, Nha khoa Paris, Malu Wilz, Menard, Kelly Pang, Cuccio, BxArt, California Fitness,.. đã mang tới các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp miễn phí giúp các cô gái của Yamaha toả sáng trong đêm giáng sinh đặc biệt.

Ngoài ra, chương trình talkshow đặc biệt cùng với người nổi tiếng như stylist Lâm Thúy Nhàn, beauty blogger Yumi Dương, TGĐ VinDS Beauty- VinGroup Hannah Nguyễn, chuyên gia tư vấn sức khỏe Trần Lan Hương cũng giúp các khách mời tham gia đêm tiệc nâng cao kiến thức và kỹ năng từ làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khoẻ tới kỹ năng thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Xuyên suốt chương trình, người xem mãn nhãn với những màn biểu diễn âm nhạc và thời trang đẳng cấp.

Gaudi kết duyên cùng xe Yamaha Janus thời thượng
 
21 Six sánh đôi bên Acruzo tiện ích

Mango và Miss Selfridge sải bước cùng Grande thời

Biểu diễn âm nhạc mừng Giáng Sinh với sự tham gia của đại sứ Minh Hằng
Thông qua bữa tiệc này, Yamaha muốn dành lời tri ân sâu sắc tới khách hang nữ đã tin tưởng và sử dụng dòng xe nữ của Yamaha (Grande, Acruzo và Janus).
Yamaha sẽ tiếp tục mang tới nhiều cơ hội cũng như những trải nghiệm mới cho khách hàng trong thời gian tới. Hãy theo dõi thông tin về sự kiện của Yamamaha tại:
Website: https://yamaha-motor.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng