Chiến dịch Why not? – Lời khẳng định mạnh mẽ của xe tay ga Yamaha thế hệ mới


Yamaha Motor Việt Nam chính thức tiết lộ bí mật “Why not?” với thông điệp đầy ý nghĩa “Xe tay ga Yamaha – Tại sao không?”. Tự tin với một thế hệ xe tay ga hoàn toàn mới, Yamaha khẳng định những giá trị đã được kiểm chứng: động cơ thế hệ mới Bluecore bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo. 

Chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not?” ra đời là một lời kêu gọi người dùng cùng khám phá và trải nghiệm những cải tiến nổi bật của các dòng xe tay ga Yamaha hiện nay. Chiến dịch ra đời lấy ba sắc màu chủ đạo là màu xanh, tía và đỏ, đại diện lần lượt cho ba giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến cho các sản phẩm của mình.

Màu xanh đại diện cho động cơ Blue Core thế hệ mới, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến lên đến 50% so với động cơ thông thường.

Màu tía đại diện cho thiết kế thời thượng mang những đường nét tinh tế theo phong cách châu Âu, mềm mại, thanh lịch đối với các dòng xe cho nữ; cá tính, góc cạnh, mạnh mẽ đối với các dòng xe cho nam.

Màu đỏ đại diện cho những tính năng độc đáo được tích hợp thông minh trên các dòng xe tay ga Yamaha như: công nghệ phanh ABS, công nghệ van biến thiên VVA, chìa khoá thông minh, hệ thống đèn pha LED, mặt đồng hồ điện từ, cổng sạc tích hợp…


Động cơ Yamaha Blue Core ra đời năm 2014 là thế hệ động cơ hoàn toàn mới mà Yamaha giới thiệu tới người dùng Việt Nam xoá tan những định kiến cũ như hao xăng hay nhanh hỏng. Với tiêu chí “Từng giọt nhiên liệu cho từng khoảnh khắc”, động cơ BlueCore ra đời, kết hợp hoàn hảo giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành êm ái bền bỉ, cùng thiết kế gọn nhẹ, và thân thiện với người sử dụng.

Cận cảnh động cơ Blue core tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của Yamaha

Không chỉ nổi bật với thế hệ động cơ mới, xe tay ga Yamaha còn sở hữu thiết kế tinh tế, thời thượng, làm nổi bật vẻ thanh lịch, sang trọng của người sử dụng. Những chiếc xe tay ga Yamaha dành cho nữ được thiết kế ấn tượng theo phong cách thời trang Châu Âu với thân xe đầy đặn và những đường cong hoàn hảo.Trong khi đó, dòng xe ga Yamaha dành cho nam lại mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ, đầy cá tính.

Yếu tố thứ ba tạo nên sự khác biệt được Yamaha đề cập đến trong chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not? chính là hệ thống tính năng độc đáo được trang bị trên các dòng xe tay ga Yamaha. Cụ thể như khóa thông minh cho phép người sử dụng khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần xoay chìa khoá; hệ thống chống bó cứng phanh ABS có tác dụng phát hiện ra tình huống phanh xấu, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, các tính năng nổi trội khác như hệ thống đèn pha LED, mặt đồng hồ điện tử, cổng sạc tính hợp… cũng được Yamaha tích hợp trên các dòng xe tay ga mới nhất hiện nay.

Với chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why not?” lần này, Yamaha muốn khẳng định nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm xe tay ga chất lượng cao, hoạt động êm ái, bền bỉ trong động cơ, tinh tế trong thiết kế, độc đáo trong tính năng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng