Chia sẻ

Ngày đăng

03.04.2023

  • Tin tức
  • Sự kiện

CAMPUS TOUR 2023 – SHINE YOUR STYLE CHÍNH THỨC RESTART TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC – ĐẠI HỌC HUẾ!

Sau chuỗi sự kiện bùng nổ tại các trường Đại học trên cả nước năm 2022, Yamaha đã đem Campus Tour 2023 quay trở lại với các bạn rồi đây. Sự kiện mở màn đến từ vị trí Đại học Khoa học – Đại học Huế vào ngày 7-8/4 hứa hẹn sẽ là “cú địa chấn” đem đến cho các bạn sinh viên thật nhiều cảm xúc phấn khích, và những trải nghiệm mới cực kỳ sáng tạo và thú vị!

Đến với Campus Tour năm nay, các bạn sẽ được tham gia những hoạt động có 1-0-2: Trải nghiệm lái thử 3 mẫu xe mới: Yamaha Grande, xe điện Yamaha NEO’S và Yamaha Janus; cuộc thi Cosplay Contest với nhiều phần quà hấp dẫn; cuộc thi E-sport dành cho các mem đam mê với bộ môn thể thao điện tử; và còn hàng loạt các trò chơi vận động ngoài trời cực thú vị.

Đặc biệt, đêm music show đầy bùng nổ với sự góp mặt của các ca sĩ thần tượng hot hit như K-ICM, Phúc Du, Hoàng Duyên, Phùng Khánh Linh, DJ Miki,… chắc chắn sẽ khiến bạn vui quên lỗi về

Đã là sinh viên của ĐHKH Huế thì đừng bỏ qua một campus tour thú vị và hấp dẫn như này. Hàng loạt quà tặng đậm chất Gen Z đang đợi bạn mang về như túi tote, nón, áo thun, bình nước,…nên đừng ngại mà ghé qua tham gia cùng Yamaha nha!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý