TOP các mẫu xe máy đẹp cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Nhắc đến xe máy đẹp cho nữ, các chị em thường ưu tiên lựa chọn các dòng xe tay ga (xe máy scooter). Bởi xe không chỉ có thiết kế đẹp, gọn nhẹ và hiện đại, mà còn tích hợp nhiều tính năng giúp lưu thông ổn định trên mọi cung đường. Dưới đây là tổng hợp các mẫu xe máy đẹp dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay và những tiêu chí cần biết khi mua xe mà bạn có thể tham khảo.

1. Danh sách xe máy đẹp dành cho nữ không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe máy cho nữ có kiểu dáng thời trang, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu thì đừng bỏ qua 4 mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất sau đây:

1.1. Yamaha Grande

Ngay từ khi ra mắt, Yamaha Grande đã nhanh chóng chinh phục thị trường xe máy đẹp cho nữ giới, bởi sở hữu thiết kế sang trọng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch kiểu châu Âu, cùng đường cong mềm mại, góp phần tôn lên vóc dáng của người lái. Xe được trang bị động cơ Blue Core Hybrid cho khả năng vận hành mượt mà, giảm tối đa tiếng ồn khi lưu thông và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1.66L/100km (số 1 Việt Nam trong phân khúc xe ga 125cc).

xe máy đẹp cho nữ 1

Yamaha Grande mang vẻ đẹp thanh thoát cùng trọng lượng nhẹ, rất phù hợp với các quý cô yêu thích sự nữ tính

Bên cạnh đó, Yamaha Grande còn được lòng phái nữ bởi sở hữu loạt tính năng hiện đại như:

  • Cốp xe rộng rãi, với thể tích lên tới 27 lít, cho phép chị em cất giữ 2 mũ bảo hiểm full face cùng nhiều vật dụng khác. Để thuận tiện quan sát vào ban đêm, cốp xe còn tích hợp một đèn LED chiếu sáng nhỏ.
  • Sở hữu chân chống điện hiện đại, tự động ngắt động cơ khi gạt chống xuống và ngăn khởi động xe khi chưa gạt chống lên, đảm bảo an toàn cho chị em.
  • Hệ thống khóa thông minh Smartkey, với tính năng “answer-back”, giúp người dùng dễ dàng kích hoạt định vị xe, mở khóa, mở cổ, mở nắp bình xăng hoặc mở yên xe.

>> XEM THÊM: TOP 5 XE MÁY CỐP RỘNG CHO NAM VÀ NỮ THOẢI MÁI CHỨA ĐỒ

1.2. Yamaha Latte

Tiếp nối sự thành công của Yamaha Grande, Yamaha tiếp tục cho ra đời mẫu xe máy cho nữ đẹp, với ngoại hình cuốn hút và tính năng vượt trội, đó là xe tay ga Yamaha Latte.

Hướng đến các quý cô yêu thích vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần năng động, Yamaha Latte được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và đường nét đầy đặn. Đặc biệt, mẫu xe được trang trí nhiều chi tiết mạ crom bóng bẩy, vừa sành điệu, vừa nổi bật!

Mặt trước của xe được trang bị đèn xi nhan phản xạ đa– chiều hình giọt nước, kết hợp với đèn trước mô phỏng viên kim cương khổng lồ, góp phần tạo cảm giác sang trọng và cao cấp mỗi khi di chuyển. Trọng lượng của xe rất nhẹ (chỉ 100kg), hệ thống phanh và phuộc cũng được điều chỉnh theo hướng nhẹ nhàng, dễ thao tác, đảm bảo an toàn khi lưu thông.

các mẫu xe máy đẹp cho nữ

Yamaha Latte là mẫu xe máy đẹp cho nữ gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung năng động

Nhằm mang đến trải nghiệm hứng khởi của người dùng khi lái xe trên đường, mẫu xe máy dành cho nữ Yamaha Latte còn sở hữu nhiều công nghệ mới mẻ:

  • Hệ thống khóa thông minh Smartkey và hệ thống định vị thông minh, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí xe chỉ với một thao tác bấm nút trên chìa khóa.
  • Màn hình LCD hiển thị rõ nét tốc độ di chuyển, đèn thông báo tín hiệu rẽ trái/phải và mức nhiên liệu.
  • Nắp bình xăng đặt đối xứng với cụm khóa điện, tiện lợi đổ xăng bằng ổ khóa chính đa năng mà không cần mở yên hay bước xuống xe.
  • Ngăn chứa đồ cực rộng với thể tích 37 lít, giúp chị em thoải mái cất giữ mũ bảo hiểm, túi xách, laptop 15 inch và phụ trang chống nắng cùng lúc.

1.3. Yamaha Freego

Yamaha NEO’s là dòng xe điện cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi sở hữu thiết kế hiện đại cùng đa dạng tính năng, công nghệ mang xu hướng tương lai.

Ngay từ lần đầu ra mắt, Yamaha NEO’s đã nhanh chóng thu hút bao ánh nhìn với vẻ ngoài đầy phong cách, cùng bảng màu xe trẻ trung, hợp xu hướng, giúp chủ nhân tự tin tỏa sáng theo phong cách riêng. Đặc biệt, mẫu xe điện đẹp cho nữ này còn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 98kg (đã bao gồm một pin tiêu chuẩn nặng 8kg), giúp chị em dễ dàng điều khiển.

Hơn hết, hướng đến mục tiêu là giải pháp di chuyển thông minh dành cho những bạn trẻ thường xuyên di chuyển trong đô thị, Yamaha NEO’s còn trang bị nhiều tính năng như:

  • Động cơ Yipu 2 thế hệ mới nâng cấp khả năng tăng tốc tuyệt đỉnh, êm ái, cho phạm vi di chuyển lên đến 144km với 2 pin và 72km với 1 pin.
  • Tính năng kết nối với app Y-Connect ngay trên xe, giúp bạn trải nghiệm công nghệ nhiều hơn.
  • Xe còn được đánh giá cao bởi độ tiện dụng, nhờ trang bị khóa Smartkey cực nhạy, cổng sạc USB, cốp siêu rộng 27 lít, hệ thống phanh thủy lực an toàn…

xe máy nữ đẹp

Xe máy điện Yamaha NEO’s ghi điểm với kiểu dáng thời thượng, cùng bộ tính năng cực kỳ hiện đại giúp người lái trải nghiệm được những công nghệ tiên tiến nhất.

1.4. Yamaha Janus

Trong danh sách những mẫu xe máy đẹp cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay, không thể không nhắc đến Yamaha Janus – dòng xe đang chiếm lĩnh phân khúc khách hàng nữ trẻ tuổi và năng động.

Giống như Yamaha Grande, diện mạo của Yamaha Janus đậm chất hiện đại và quý phái của phong cách châu Âu. Mẫu xe có trọng lượng 97kg, hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Chưa kể, Yamaha Janus còn sở hữu nhiều phiên bản, nhiều màu sắc thời thượng khác nhau để thoải mái lựa chọn, giúp chị em khẳng định cá tính riêng của bản thân.

Về sức mạnh động cơ, Yamaha Janus là một trong những dòng xe chiếm lĩnh TOP 3 xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam. Nhờ trang bị động cơ Blue Core hiện đại, nên mẫu xe máy nữ đẹp này cho hiệu suất vận hành mượt mà, không thải quá nhiều nhiên liệu ra môi trường. Ở phiên bản Đặc biệt và Giới hạn, Yamaha Janus còn nổi bật với hệ thống Smartkey giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe vô cùng tiện lợi.

mẫu xe máy đẹp cho nữ

Yamaha Janus có thiết kế trẻ trung, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 99kg cho các bạn nữ vi vu khắp phố

2. Cập nhật bảng giá xe máy dành cho nữ của Yamaha mới nhất hiện nay

Hầu hết xe máy đẹp dành cho nữ của Yamaha đều hướng tới mức giá hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu và tiếp cận phân khúc khách hàng khác nhau. Dưới đây là bảng tham khảo về giá xe Yamaha theo từng phiên bản:

Các mẫu xe máy đẹp cho nữ

Phiên bản

Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)

Yamaha Grande

Grande phiên bản đặc biệt màu mới hoàn toàn mới

50.760.000

Grande phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới

50.564.000

Grande phiên bản giới hạn màu mới hoàn toàn mới

51.546.000

Grande phiên bản giới hạn hoàn toàn mới

51.251.000

Grande phiên bản tiêu chuẩn màu mới hoàn toàn mới

46.146.000

Grande phiên bản tiêu chuẩn hoàn toàn mới

46.047.000

Grande Blue Core Hybrid Phiên bản giới hạn

49.582.000

Grande Blue Core Hybrid Phiên bản đặc biệt

49.091.000

Yamaha Latte

Latte phiên bản giới hạn màu mới

38.782.000

Latte phiên bản giới hạn

38.585.000

Latte phiên bản tiêu chuẩn màu mới

38.291.000

Latte phiên bản tiêu chuẩn

38.095.000

Yamaha NEO’s

NEO’s

49.091.000

Yamaha Janus

Janus Phiên bản giới hạn hoàn toàn mới màu mới

32.891.000

Janus Phiên bản giới hạn hoàn toàn mới

32.695.000

Janus Phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới màu mới

32.400.000

Janus Phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới

32.204.000

Janus Phiên bản tiêu chuẩn hoàn toàn mới màu mới

28.669.000

Janus Phiên bản tiêu chuẩn hoàn toàn mới

28.571.000

3. Điểm danh 4 sai lầm thường gặp khi chọn mua xe máy dành cho nữ

Dưới đây là 4 sai lầm thường gặp khi mua xe máy cho nữ mà bạn nên chú ý:

– Mua xe có kích thước quá lớn so với vóc dáng: Điều này khiến người dùng gặp bất tiện khi tham gia giao thông. Đồng thời có thể gây ra tai nạn đáng tiếc nếu như bạn lựa chọn mẫu xe không thể chống được chân.

– Bỏ qua điều kiện tài chính khi mua xe: Nhiều người có xu hướng chạy theo những dòng xe máy đẹp cho nữ mẫu mã “hot” mà chưa thực sự quan tâm tới tình hình tài chính của bản thân. Điều này dẫn tới tình trạng, bạn mua nhầm chiếc xe có mức giá cao hơn so với giá trị thực.

– Không tìm hiểu kỹ các tiện ích của xe: Nếu không tìm hiểu tính năng và công nghệ của xe máy trước khi mua, bạn có thể mua phải sản phẩm có động cơ lỗi thời, tốn nhiều nhiên liệu khi lưu thông. Trong thời buổi giá xăng dầu leo thang như hiện nay, việc tiêu hao quá nhiều xăng vừa khiến bạn tốn kém tài chính, vừa không thoải mái khi di chuyển.

– Mua xe tại các địa chỉ không uy tín, không có chính sách hỗ trợ khi mua xe: Nhiều trường hợp, người mua bị hấp dẫn bởi giá thành rẻ nên đã không chú ý, mua xe tại những địa chỉ không uy tín, không có chính sách hỗ trợ. Kết quả là sau một thời gian sử dụng, xe phát sinh những trục trặc và hư hỏng. Lúc này, do không được bảo hành nên khách hàng phải tốn một khoản tiền lớn để sửa chữa, nhưng chưa chắc xe có thể vận hành ổn định.

4. Những tiêu chí chọn mua xe máy dành cho nữ không nên bỏ lỡ

Chọn mua xe máy đẹp cho nữ, đừng bỏ qua 5 tiêu chí cần nhớ sau để “tậu” được mẫu xe phù hợp, kiểu dáng trẻ trung, vận hành an toàn.

  • Tính toán ngân sách hiện tại của bản thân để khoanh vùng những dòng xe phù hợp với tài chính.
  • Nên ưu tiên xe tay ga có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp nhiều tiện ích như khóa thông minh, dung tích cốp rộng rãi hoặc gầm xe cao. Hiện nay, Yamaha Grande, Yamaha Latte và Yamaha Janus là ba dòng xe tay ga của Yamaha được Bộ Giao thông vận tải công nhận TOP 3 xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Cụ thể, Yamaha Grande (1,69 lít/100km), Yamaha Janus (1,87 lít/100km) và Yamaha Latte (1,8 lít/100km).
  • Lựa chọn xe máy nữ đẹp có kích thước vừa phải, phù hợp với vóc dáng.
  • Đừng bỏ qua mẫu xe có động cơ êm ái, trọng lượng nhỏ nhẹ và dễ dàng khi di chuyển để giúp bạn chủ động kiểm soát mọi tình huống khi lưu thông trên đường.
  • Nên lựa chọn xe tay ga xuất xứ từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt là mua xe tại đại lý chính hãng, có chính sách hậu mãi và dịch vụ bảo hành tốt, để đảm bảo quyền lợi tối đa khi sử dụng.

Trên đây là danh sách các dòng xe máy đẹp cho nữ được ưa chuộng nhất và các tiêu chí chọn mua mà bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, lựa chọn chiếc xe vừa đẹp mắt về ngoại hình, vừa vượt trội về công nghệ giúp bạn nhận được trải nghiệm tốt nhất khi tham gia giao thông.

Để xem thêm các mẫu xe máy dành cho nữ của thương hiệu Yamaha, khách hàng có thể truy cập vào website: https://yamaha-motor.com.vn/ hoặc Fanpage: Yamaha Motor Vietnam.

>> XEM THÊM: MUA XE MÁY TRẢ GÓP: THỦ TỤC VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng