Kết quả bốc thăm may mắn CTKM “Xe xinh đón tết” – Tuần 5 và “Janus tung tăng, Không lo tiền xăng” – Tuần 13

Vậy là chặng đường 3 tháng khuyến mại cho chương trình Janus Tung Tăng – Không Lo Tiền Xăng chính thức khép lại, với 65 vị khách hàng may mắn trúng thẻ xăng trị giá 20.000.000 VNĐ và 250 khách hàng may mắn trúng xe Janus phiên bản tiêu chuẩn trị giá 27.990.000 VNĐ.
Chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt xem và quan tâm của khách hàng trên toàn quốc. Với sự góp măt của các khách mời đến từ phòng Marketing và Truyền Thông công ty Yamaha – chị Nguyễn Thanh Vân và Phạm Thu Hà,  khách hàng sử dụng xe máy Yamaha anh Phạm Thành Long, chương trình bốc thăm cuối cùng đã diễn ra tốt đẹp.

Mở đầu buổi lễ, chị Nguyễn Thanh Vân lên tháo niêm phong, xáo phiếu và chọn ra 15 khách hàng may mắn trúng thưởng xe Janus.

Chị Phạm Thu Hà lựa chọn 15 phiếu may mắn tiếp theo.

Anh Phạm Thành Long tìm ra 20 phiếu may mắn cuối cùng trúng xe Janus của năm.

Sau khi kết thúc bốc thăm 50 khách hàng may mắn trúng thưởng Janus, các khách mời tiếp tục tìm ra 5 mã dự thưởng may mắn cuối cùng, sẽ thuộc về chủ nhân của 5 thẻ xăng “quyền lực” trị giá 20.000.000 VNĐ
Danh sách kết quả bốc thăm may mắn cụ thể như sau:

Yamaha xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng dành cho chương trình trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc quý khách hàng một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng! Đừng quên theo dõi website và fanpage của Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật các tin tức và khuyến mãi mới nhất cuả Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng