Chương trình khuyến mãi “Mua Yamaha Grande, gặp thần tượng Ariana Grande”

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo  Tour diễn “the Dangerous Woman” vòng quanh Thế giới của siêu sao ca nhạc Ariana Grande sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và 23/08/2017. Đây là lần đầu tiên một ngôi sao ca nhạc toàn cầu đương thời (trẻ và đang rất nổi tiếng) tới trình diễn tại Việt nam. Với dòng xe Grande cùng tên với nữ ca sĩ Grande, YMVN nhân dịp này đã vinh dự trở thành nhà đồng tài trợ đêm Concert.

Cùng với những ngôi sao như Taylor Swift, Adam Levine, Justin Bieber, Ariana Grande được biết đến là nữ ca sĩ hàng đầu không chỉ của làng giải trí Mỹ mà còn là của cả thế giới. Tài năng và độ nổi tiếng của cô được thể hiện qua các bản hit chiếm độc tôn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng billboard nhiều tuần liền, với hơn 8 tỉ lượt xem trên mạng xã hội.  Mặc dù chỉ mới 24 tuổi, sự nghiệp ca hát cả Grande đã mang về cho bản thân ba giải thưởng âm nhạc Mỹ, ba giải thưởng MTV âm nhạc châu Âu, và bốn đề cử Grammy.


Yamaha Motor Việt Nam tự hào khi trở thành một trong những nhà tài trợ của đêm nhạc “Dangerous Woman” của Ariana Grande tại Hồ Chí Minh tháng 8 này. Để đáp lại lòng nhiệt thành của người hâm mộ chúng tôi hân hạnh triển khai chương trình khuyến mãi “Mua Grande Gặp Grande” dành tặng 100 vé cho khách hàng toàn quốc từ ngày 20/7/2017 – 18/8/2017.
+ Chi tiết chương trình: Khi khách hàng mua xe Yamaha Grande có cơ hội nhận 01 vé xem đêm nhạc Ariana Grande miễn phí vào ngày 23/8/2017 tại sân vận động Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh
+ Phương thức: Quay thưởng ngẫu nhiên.
+ Cách thức tham gia: Khách hàng gửi thông tin bao gồm: CMND, phiếu xuất xưởng quản lí chất lượnng, hoá đơn mua hàng đến email muagrande.gapgrande@gmail.com.
+ Kết quả được thông báo đến những khách hàng may mắn vào ngày 19/8/2017.

Ngoài ra, Yamaha sẽ tổ chức một buổi tối tri ân thân mật cho những khách hàng đang sử dụng xe Yamaha vào ngày 26/7/2017 tại không gian sang trọng của tầng 6, Gem Center, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng sẽ được đắm chìm trong bầu không khí âm nhạc thư giãn, được tư vấn chăm sóc da, trang điểm miễn phí bởi thương hiệu đồng hành Loccitane; tham gia talkshow cùng siêu mẫu Xuân Lan và đem về những phần quà giá trị từ Yamaha.

Yamaha cũng sẽ dành tặng những phần quà dễ thương cho những các fan hâm mộ của Ariana Grande tại các cụm rạp CGV tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hãy cùng đón chờ cuộc thi ảnh trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam, các fan nữ cũng sẽ có cơ hội trúng thưởng quà cực khủng: 01 xe Yamaha Grande trị giá 43.990.000 đồng.

Thật quá đã phải không nào!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 18001588 hoặc inbox fanpage Yamaha Motor Việt Nam: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng