• Bảo hành sản phẩm

    Tất cả các loại xe gắn máy/xe điện Yamaha mới do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, được mua từ các Đại lý do Yamaha ủy nhiệm đều được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành (điều chỉnh hay thay thế miễn phí bất kỳ chi tiết nào bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất – không bao gồm những điều ngoài phạm vi bảo hành nêu ở mục dưới đây) trong thời gian quy định.

    (*) ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3 NĂM (30.000KM):

    – Xe gắn máy có dung tích xy lanh dưới 400Cc:

    Thời hạn bảo hành là ba (3) năm hay 30.000km đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước (*)

    (*) ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3 NĂM (30.000KM):

    – Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu của 03 phiếu miễn phí đầu tiên (phiếu số 1 đến số 3) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 01 năm hoặc 10.000km bảo hành, tổng thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

    – Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng 03 phiếu bảo dưỡng miễn phí đầu tiên, tiếp tục sử dụng đủ & đúng 03 phiếu của năm thứ 2 (phiếu số 4 đến số 6) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 1 năm hoặc 10.000km bảo hành nữa, tổng thời gian bảo hành là 03 năm hoặc 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
    Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:

    – Xe mô tô phân khối lớn có dung tích xy lanh trên 400Cc (Sau đây gọi tắt là xe Big Bike):

    Thời hạn bảo hành trong vòng 24 tháng và không giới hạn số Kílômét tính từ ngày mua xe.(**)

    (**) Chính sách bảo hành và bảo dưỡng miễn phí dành cho Big Bike chỉ áp dụng tại Đại lý Revzone Yamaha Motor Workshop do YAMAHA ủy nhiệm

    – Xe điện Yamaha:

    Khách hàng mua xe tại các Đại lý xe điện do Yamaha ủy nhiệm sẽ được bảo hành trong vòng 2 năm và không giới hạn số Kílômét (bao gồm cả pin lithium kèm theo xe)(**).

    (**) ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 2 NĂM:

    – Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu của 03 phiếu miễn phí đầu tiên (phiếu số 1 đến số 3) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 01 năm bảo hành, tổng thời gian bảo hành là 2 năm.

    (*) Sử dụng đúng và đủ nghĩa là: Các phiếu bảo dưỡng miễn phí phải được sử dụng đầy đủ và đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu.

     CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT:

    Bộ sạc pin Lithium được bảo hành trong vòng 1 năm.

    – Chế độ bảo hành Pin Lithium phụ tùng (Pin Lithium không kèm theo xe):

    Pin Lithium phụ tùng được bảo hành hai (2) năm kề từ ngày bán.

    QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

    – Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, Yamaha Motor Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của Yamaha phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng.

    – Quý khách hàng có thể tải ứng dụng My Yamaha trên CH Play (Android) hoặc App store (iOs) để tự đăng ký bảo hành cho xe.– Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của YAMAHA để sử dụng dịch vụ này (Nội dung của dịch vụ như nêu ở phần trên).

    – Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm của YAMAHA trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.

    – Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong “Sách hướng dẫn sử dụng xe”.

    – Khách hàng vẫn có quyền sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí đến hết năm thứ 3 cho dù đã bỏ qua các phiếu bảo dưỡng trước đó và thời hạn bảo hành của xe đã hết hiệu lực.

    * CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

    Quý khách hàng thân mến!
    Nhằm quảng bá và khẳng định chất lượng vượt trội của bộ chi tiết xilanh và piston DiASil, nhờ ứng dụng bí quyết công nghệ độc đáo của Yamaha đó là:
    Công nghệ đúc hợp kim nhôm silicon “DiASil” và công nghệ piston nhôm dập nóng. Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về chính sách bảo hành đặc biệt đối với bộ xilanh và piston DiASil như sau:
    1. Thời hạn bảo hành đối với bộ xilanh và piston DiASil là sáu mươi (60) tháng/(5 năm) hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
    2. Chỉ bộ xilanh và piston DiASil được bảo hành theo thời hạn trên khi nguyên nhân chính của hư hỏng trực tiếp do xilanh và piston gây ra .
    3. Bộ xilanh và piston DiASil sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:
    – Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh và piston DiASil là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …
    – Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ,dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp.
    – Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …
    – Do chế tác, sửa đổi hoặc lắp ráp các phụ tùng liên quan không chính hiệu Yamaha.
    – Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.
    – Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn.
    4. Chính sách bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho tất cả các xe Exciter và Nouvo 135 đã bán trước đây. Thời hạn bảo hành còn lại đối với bộ xilanh pistion của những xe đã bán là hiệu số của 60 tháng trừ đi số tháng chiếc xe đã sử dụng tính từ thời điểm xe được bán.
    Rất mong nhận được sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Yamaha.

    1. Những chi tiết và hạng mục không bảo hành dành cho xe mô tô:

     

  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

    Khách hàng sử dụng xe gắn máy/xe điện do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, mua từ Đại lý do Yamaha ủy nhiệm, được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành hoặc tải ứng dụng My Yamaha trên App store (iOs) hoặc CH Play (Android) để hưởng dịch vụ bảo hành. Khách hàng hãy làm theo các bước sau đây để có thể nhận được dịch vụ bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam tại các đại lý ủy quyền của Yamaha.

    • 1. Sổ bảo hành có hiệu lực khi đại lý nơi khách hàng mua xe điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong “Phiếu đăng ký bảo hành xe gắn máy Yamaha” và có dấu xác nhận của đại lý hoặc có đầy đủ thông tin đăng ký bảo hành của xe quý khách hàng đã mua trên ứng dụng My Yamaha.

    • 2. Trong thời hiệu bảo hành, nếu chiếc xe Yamaha của khách hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những mục nằm ngoài phạm vi bảo hành được nêu ở trên), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ đại lý ủy quyền hoặc trạm bảo hành của Yamaha trên toàn quốc để được hưởng dịch vụ bảo hành.

    • 3. Khi mang xe tới bảo hành tại Đại lý ủy nhiệm của YAMAHA, khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành hoặc thông tin bảo hành của xe trên ứng dụng My Yamaha.

    • 4. Sau khi khách hàng mô tả tình trạng của xe, nhân viên kỹ thuật của đại lý sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không. – Nếu chiếc xe bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại đại lý. – Nếu chiếc xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần thiết) phụ tùng hư hỏng của chiếc xe, và khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế. Phụ tùng hư hỏng sẽ được đại lý giữ lại để gửi lên Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xem xét và nghiên cứu.

     

  • Sổ bảo hành và ứng dụng My Yamaha

    Sổ bảo hành và ứng dụng My Yamaha là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình: Dịch vụ bảo hành. / Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ miễn phí. / Các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, … Để đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng quyền lợi dịch vụ trên tại bất cứ trạm dịch vụ uỷ quyền nào của Yamaha trên toàn quốc, khi giao xe Yamaha mới cho khách, các đại lý ủy quyền của Yamaha phải đăng ký và sổ bảo hành thật Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam Yamaha Motor cấp kèm theo xe hoặc khách hàng có thể tự mình tải ứng dụng My Yamaha trên CH Play (Android) và App store (iOs) để đăng ký bảo hành cho xe.

    Lưu ý : Nếu khách hàng không nhận được sổ bảo hành có đủ các phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí hoặc sổ bảo hành không phải do Yamaha cung cấp kèm theo xe (tham khảo mẫu sổ bảo hành và các phiếu bảo dưỡng miễn phí ở phần sau) hoặc thông tin xe trên ứng dụng My Yamaha không đầy đủ thì khách hàng sẽ bị mất quyền sử dụng các dịch vụ Bảo hành và bảo dưỡng định kỳ miễn phí. Vì quyền lợi chính đáng của mình, mỗi khách hàng hãy cùng với Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam Yamaha bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng cách chủ động yêu cầu đại lý bán xe đăng ký và cung cấp sổ bảo hành thật hoặc tải ngay ứng dụng My Yamaha và đăng ký thông tin xe ngy từ khi mua xe.

    Sổ bảo hành chỉ được cấp một lần duy nhất.

     

  • Bảo hành điện tử

    Từ ngày 01/04/2024, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam triển khai áp dụng Bảo hành điện tử thay cho sổ bảo hành giấy với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hành ngày càng hoàn thiện. Phạm vi và đối tượng áp dụng gồm xe nội địa và nhập khẩu (bao gồm cả xe điện và xe phân khối lớn trên 400cc).

    Mã QR Đăng ký kích hoạt bảo hành:

    Link Đăng ký kích hoạt bảo hành: https://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/dang-ky-kich-hoat-bao-hanh/

    Bảo hành điện tử của Yamaha Motor Việt Nam đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới, nhanh chóng, cùng với nhiều tiện ích khi sử dụng:

    • Dễ dàng đăng ký bảo hành chỉ với 1 thao tác quét mã QR code dù mua xe ở bất cứ đâu
    • Tiết kiệm thời gian, không cần lưu trữ hay mang theo sổ bảo hành giấy khi đi bảo hành, bảo dưỡng tại đại lý
    • Hưởng trọn vẹn các lợi ích từ ứng dụng My Yamaha Motor
    • Bảo trì định kỳ miễn phí

    Hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử

    1. Kích hoạt bảo hành điện tử khi mua xe tại đại lý ủy quyền

      Bước 1: Khách hàng đọc chính sách quyền riêng tư trong Sổ Bảo Hành, trên website và ký xác nhận
      Bước 2: Nhân viên Đại lý chụp ảnh phiếu có chữ ký của khách hàng, tải lên hệ thống
      Bước 3: Nhân viên Đại lý thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng trên hệ thống, thông báo kết quả và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra thời gian bảo hành của xe.

    2. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Ứng dụng My Yamaha Motor

      Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng My Yamaha Motor, đăng ký tài khoản Yamaha ID, xác nhận chính sách bảo mật. (đường link tải ứng dụng My Yamaha Motor ở bên dưới)
      Bước 2: Nhập số khung xe vào ứng dụng và nhận thông báo “hệ thống không tìm thấy thông tin chủ sở hữu xe.”
      Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu, tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “mặt sau của đăng ký xe” và chọn “đăng ký trực tuyến”
      Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc).

    3. Kích hoạt bảo hành điện tử qua QR code/Web form

      Bước 1: Khách hàng quét mã QR trong sổ bảo hành để để truy cập vào trang “đăng ký kích hoạt bảo hành”
      Bước 2: Điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”
      Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
      Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

    4. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Tổng đài CSKH 18001588

      Bước 1: Khách hàng gọi hotline miễn cước 18001588 (8h00 – 22h00 hàng ngày) cung cấp dải Số khung để yêu cầu kích hoạt bảo hành
      Bước 2: Nhận đường link “đăng ký kích hoạt bảo hành” qua tin nhắn SMS
      Bước 3: Truy cập đường link, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe” Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
      Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

    5. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Zalo

      Bước 1: Tìm kiếm Zalo OA: YAMAHA MOTOR VIETNAM, nhấn “Quan tâm”
      Bước 2: Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn
      Bước 3: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”
      Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
      Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

    6. Kích hoạt bảo hành điện tử qua tính năng Chat trên website Yamaha Motor Việt Nam

      Bước 1: Truy cập website: www.yamaha-motor.com.vn và Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn
      Bước 2: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”.
      Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
      Bước 4: Nhận kết quả từ YMVN qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

      Khi Quý khách kích hoạt Bảo hành điện tử thành công cho chiếc xe của mình, dịch vụ Bảo trì miễn phí cũng sẽ tự động được kích hoạt. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ Bảo trì miễn phí theo qui định mà không cần dùng tới phiếu giấy.

       

      Lưu ý: 

     

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng