Yamaha Motor Việt Nam thực hiện triệu hồi dành cho xe Yamaha Acruzo

Ngày 20 tháng 10 năm 2016 – Với tinh thần trách nhiệm cao nhất và mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, công ty Yamaha Motor Việt Nam thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế bộ côn và cập nhật phần mềm cho ECU xe tay ga Acruzo.

Trước đó, Yamaha Motor Việt Nam đã phát hiện lỗi chất lượng liên quan đến bộ côn trên sản phẩm xe tay ga Acruzo và quyết định thực hiện chiến dịch dịch vụ cho khách hàng. Vào ngày 13/10/2016, công ty đã nộp đơn lên Cục đăng kiểm Việt Nam yêu cầu được thực hiện triệu hồi sản phẩm Acruzo để thay thế miễn phí bộ côn với nguyên nhân sử dụng vật liệu không thích hợp trong quá trình sản xuất, gây ra khả năng rung giật khi đi ở tốc độ chậm.

Các xe nằm trong diện triệu hồi bao gồm thông tin như sau:

Số lượng Ngày sản xuất Số khung
31,650 chiếc Từ ngày 22/9/2015 đến ngày 03/8/2016

 

Từ RLCSEA910FY001001 tới RLCSEA910GY032650

Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện cập nhật phần mểm ECU với lý do ECU của xe Acruzo được thiết kế tương thích với phần mềm kết nối phiên bản 2 (YDT2), sau khi nâng cấp lên phiên bản 3 có cập nhật một số chức năng nên khi kết nối với các xe có số khung trong diện bị ảnh hưởng thì xảy ra việc mất dữ liệu đã được ghi trong ECU trước đó.

Thay thế bộ côn mới và cập nhật phần mềm ECU sẽ được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Yamaha. Mỗi khách hàng khi mang xe Acruzo đến đại lý để thực hiện chiến dịch triệu hồi sẽ nhận được 01 chai dung dịch làm sạch các bon và 01 chai dầu nhớt YAMALUBE AT 0.8L dành cho xe tay ga. Sau khi thay, đại lý sẽ dán tem chữ Y cạnh số khung trên xe của khách hàng để xác nhận đã được thay thế phụ tùng.

Đối với các xe Grande vẫn bị hiện tượng rung giật, hãng sẽ tiến hành kéo dài thời gian bảo hành và thay thế phụ tùng cải tiến.

Để thông tin kịp thời và chính xác tới quý khách hàng, bên cạnh việc thông báo trên các trang phương tiện thông tin truyền thông và trang web chính thức của Yamaha, chúng tôi sẽ phối hợp sát sao với các đại lý để thông tin đến từng khách hàng.

Nếu có bất kỳ câu hỏi về chiến dịch hoặc để được hướng dẫn chi tiết, vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của YAMAHA 18001588 (miễn phí) từ Thứ hai đến Chủ Nhật (8:00-22:00)

Yamaha Motor Việt Nam chân thành cáo lỗi tới các khách hàng và mong nhận được sự thông cảm và phối hợp của khách hàng để chiến dịch có thể diễn ra nhanh nhất, đem lại sự yên tâm cho quý khách hàng.

Tin liên quan

Tâm điểm trong ngày

Grande mừng xuân sang tặng vàng đẳng cấp

Tưng bừng chào xuân 2018, Yamaha Motor Việt Nam trân...

20 Th10 2016