Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Mua NVX sành điệu – Nhận quà hàng hiệu” – Tuần 8

Ngày 03/10/2018 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mua NVX sành điệu – Nhận quà hàng hiệu” – tuần cuối cùng, chính thức khép lại thêm một chương trình khuyến mãi được đón nhận rộng rãi của công ty.
Lễ bốc thăm may mắn – hạng mục giải “CÀO MAY MẮN” tuần 8 dành cho các khách hàng mua xe tay ga NVX và nhập mã cào trúng thưởng tương ứng lên website của chương trình http://khuyenmainvx.com từ ngày 6/8 tới 30/9/2018 đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi trên toàn quốc.
Được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, chương trình bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị bao gồm:

  • 01 laptop Macbook Air 13inch trị giá 28.990.000đ/chiếc.
  • 05 điện thoại Samsung Galaxy S9 trị giá 19.990.000đ/chiếc.

Sau 8 tuần triển khai chương trình, Yamaha Motor Việt Nam đã nhận được gần 3000 mã phiếu của khách hàng mua xe ga NVX và lượng người theo dõi lễ bốc thăm và công bố giải thưởng tăng lên mỗi tuần.
Mỗi buổi lễ bốc thăm hàng tuần đều có sự hiện diện của những vị khách mời khác nhau đại diện cho đại lý Yamaha Town và khách hàng sử dụng xe NVX. Địa điểm tổ chức cũng được bố trí tại nhiều địa điểm từ Bắc vào Nam để luôn mang đến bầu không khi mới mẻ cho người xem.
Mở đầu cho buổi bốc thăm tuần 8, anh Nguyễn Danh Khánh – đại diện công ty Yamaha Motor Việt Nam, anh Bùi Trọng Trí – đại diện khách hàng mua xe NVX & anh Nguyễn Hữu Thiện – đại diện đại lý Yamaha Town Vân Anh, thành phố Hồ Chí Minh lần lượt bốc ra 5 phiếu thăm may mắn trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S9.

Anh Khánh đã tìm ra chủ nhân đầu tiên cho chiếc điện thoại Samsung S9 đầu tiên của tuần 8…

Với hai chiếc điện thoại tiếp theo, người dẫn chương trình đã mời anh Bùi Trọng Trí giúp bốc thăm lá phiếu…

…Và cuối cùng là anh Nguyễn Hữu Thiện bốc thăm ra hai chủ nhân còn lại may mắn trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S9

Giải thưởng được mong chờ nhất của buổi bốc thăm trúng thưởng tuần 8 – máy tính xách tay Macbook Air 13inch trị giá lên tới 29.000.000đ/chiếc được đại diện khách hàng mua xe NVX – ông Phạm Quang Hải trực tiếp bốc ra lá phiếu may mắn.

Chi tiết của các vị khách mời trúng thưởng được công bố chính thức trên website chương trình http://khuyenmainvx.com và fanpage của Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ liên quan để đối chiếu và nhận giải.

Thông tin khách hàng trúng giải

Một lần nữa, Yamaha Motor Việt Nam chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các vị khách hàng đã mua xe và ủng hộ chương trình khuyến mãi “Mua NVX sành điệu – Nhận quà hàng hiệu”, đồng thời cũng tri ân những khách hàng đã đồng hành với công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Hẹn gặp lại tất cả quý vị trong những chương trình khuyến mãi và sự kiện đầy hấp dẫn sắp tới của Yamaha Motor Việt Nam!

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng