Giá bán lẻ đề xuất

40.000.000

VNĐ

18001588

Đèn pha đơn

Đèn pha đơn

Đèn pha đơn hiện đại với bóng đèn Halogen HS1 tạo nên tầm nhìn hoàn hảo khi vận hành vào ban đêm. 

Phần đầu xe

Phần đầu xe

Phần đầu xe thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ và kiêu hãnh. Thiết kế phần mặt trước như bờ vai chắc nịch của một con mãnh thú cùng với hệ thống đèn pha ấn tượng tạo nên nét độc đáo. Phần yếm xe cũng được thiết kế tinh tế làm nổi bật đường dẫn gió vào hệ thống quy nạp không khí.  

Hệ thống làm mát

Hệ thống làm mát

Hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch đảm bảo cho xe luôn vận hành với hiệu suất cao nhất trong mọi điều kiện và rất tiết kiệm nhiên liệu. 

Bộ gác chân

Bộ gác chân

Bộ gác chân được thiết kế hiện đại như các dòng xe thể thao chuyên nghiệp tạo nên độ an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ được thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách của các loại đồng hồ đeo tay sang trọng. Mặt đồng hồ dù đã có kiểu dáng hoàn toàn mới lấy từ cảm hứng “ống ngắm” của khẩu súng. Độ chính xác của đồng hồ được tạo nên bởi các chi tiết sắc nét với ánh sáng và màu sắc tinh tế tạo nên khả năng quan sát hoàn hảo trong mọi điều kiện. 

Ổ khóa

Ổ khóa

Ổ khóa được trang bị nắp đậy làm tăng hiệu quả chống mất trộm cũng như hạn chế sự hư hại do điều kiện tự nhiên gây ra. Nắp đậy này có thể mở chỉ với một thao tác bấm, giúp mang lại tiện ích cho người sử dụng. 

Giảm xóc trước

Giảm xóc trước

Giảm xóc trước được thiết kế dài hơn 5mm so với các dòng xe thông thường, đem lại cảm giác êm ái khi vận hành

Lốp sau

Lốp sau

Lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17 được trang bị cho phiên bản GP và RC mang đến độ chính xác nhất khi vào cua và độ ổn định trên các đoạn đường thẳng. Ngoài ra, kích thước vành đúc với độ rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe cũng như tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho một chiếc xe thể thao phân khối lớn. 

Bộ gác chân sau

Bộ gác chân sau

Bộ gác chân sau được đúc bằng hợp kim nhôm cùng lớp cao su giảm chấn mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi sau.
 

Hệ thống côn tay

Hệ thống côn tay

Phiên bản GP và RC được trang bị hệ thống côn tay siêu thể thao cùng với hộp số truyền động 5 tốc độ theo DNA công nghệ tiên phong của các dòng xe đua Yamaha tạo nên sự phấn khích cho người điều khiển. Tay côn vẫn rất nhẹ nhàng và thuận tiện cho việc điều khiển chiếc xe cho dù nó không thể điều chỉnh độ lệch để phù hợp với kích cỡ tay từng người

Phanh đĩa sau

Phanh đĩa sau

Với đường kính 203mm được sử dụng cho phiên bản GP và RC giúp người điều khiển cảm nhận rõ nét lực phanh và khả năng vận hành mạnh mẽ, nổi trội. Ngoài ra, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu được tối ưu hóa không chỉ đảm bảo tốt lực phanh, mức nhạy cảm trong vận hành mà còn tạo nên sự an toàn khi nhả phanh. 

Yên xe

Yên xe

Yên xe được thiết kế thể thao, dài rộng cùng với lớp mút giảm rung tạo nên sự mạnh mẽ và êm ái khi vận hành. 

Chắn bùn sau

Chắn bùn sau

Chắn bùn sau có khả năng liên động với bánh xe làm nổi bật bộ phận giảm xóc đơn cũng như tăng hiệu quả chắn bùn từ bánh sau. 

Chắn bùn sau

Chắn bùn sau

Chắn bùn sau có khả năng liên động với bánh xe làm nổi bật bộ phận giảm xóc đơn cũng như tăng hiệu quả chắn bùn từ bánh sau. 

Giảm xóc đơn thể thao

Giảm xóc đơn thể thao

Giảm xóc đơn thể thao Monocross rất êm ái và dễ điều khiển. 

Hệ thống đèn hậu

Hệ thống đèn hậu

Hệ thống đèn hậu được thiết kế hoàn toàn mới, trong đó đèn xi nhan và đèn phanh được sử dụng kính mờ tạo nên sự sắc nét trong từng chi tiết với bề mặt được thiết kế cầu kỳ bằng các nốt chấm tạo nên vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe. 

Hệ thống đèn hậu

Hệ thống đèn hậu

Hệ thống đèn hậu được thiết kế hoàn toàn mới, trong đó đèn xi nhan và đèn phanh được sử dụng kính mờ tạo nên sự sắc nét trong từng chi tiết với bề mặt được thiết kế cầu kỳ bằng các nốt chấm tạo nên vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe. 

Động cơ

Động cơ

Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc được làm mát bằng dung dịch, hệ thống khung sườn vững chắc cùng với hệ thống giảm xóc đơn Monocross tạo nên cảm giác thoải mái, luôn đảm bảo cho xe vận hành với hiệu suất cao nhất trong mọi điều kiện. Xy lanh đơn và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng với công nghệ xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay làm tăng tính ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút 

Bộ chế hòa khí BS

Bộ chế hòa khí BS

Bộ chế hòa khí loại chân không BS với đường kinh 25mm kết hợp với bộ cảm biến tay ga TPS không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái từ tốc độ thấp đến tốc độ trung bình mà còn phản ứng linh hoạt theo ý muốn người điều khiển khi vận hành ở tốc độ cao.

Ống xả

Ống xả

Tiếng pô xe mang lại âm thanh êm ái. Áp dung công nghệ lọc khí thải mới, giảm bớt lượng khí thải độc hại ra môi trường và giúp xe ít tiêu hao nhiên liệu hơn.

Ống xả

Ống xả

Tiếng pô xe mang lại âm thanh êm ái. Áp dung công nghệ lọc khí thải mới, giảm bớt lượng khí thải độc hại ra môi trường và giúp xe ít tiêu hao nhiên liệu hơn.

  • Đèn pha đơn
  • Phần đầu xe
  • Hệ thống làm mát
  • Bộ gác chân
  • Mặt đồng hồ
  • Ổ khóa
  • Giảm xóc trước
  • Lốp sau
  • Bộ gác chân sau
  • Hệ thống côn tay
  • Phanh đĩa sau
  • Yên xe
  • Chắn bùn sau
  • Chắn bùn sau
  • Giảm xóc đơn thể thao
  • Hệ thống đèn hậu
  • Hệ thống đèn hậu
  • Động cơ
  • Bộ chế hòa khí BS
  • Ống xả
  • Ống xả