Giá bán lẻ đề xuất

37.000.000

VNĐ

18001588

Côn tay

Côn tay

Hệ thống côn tay siêu thể thao và hệ thống truyền động 5 cấp độ (phiên bản RC), và 4 cấp độ (phiên bản R) cho người dùng cảm giác điều khiển xe chủ động, mạnh mẽ.

Xupap

Xupap

Đồng thời với thiết kế buồng đốt bố trí 4 xupap, góp phần tạo cảm giác mạnh mẽ tuyệt vời ở khoảng tốc độ trung bình và tốc độ cao.

Xilanh

Xilanh

Xilanh DiASil là một xilanh hoàn toàn bằng hợp kim nhôm được chế tạo bằng bí quyết công nghệ chỉ có ở Yamaha. Nó sử dụng hợp kim nhôm với 20% silicon, tạo cho thành xilanh có độ cứng và độ bền cực cao mà không cần phải có nòng xilanh (semi) bằng thép như các loại xilanh truyền thống. Và bởi vì xilanh hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, nên nó có khả năng tản nhiệt tuyệt vời và đồng thời làm giảm khối lượng động cơ. (Khả năng tản nhiệt của nhôm tốt hơn thép gấp 3,1 lần).

Piston

Piston

Piston dập nhẹ hơn có nghĩa là khối lượng chuyển động tịnh tiến nhỏ hơn khi piston dịch chuyển, do vậy rung động sinh ra cũng ít hơn.Ít rung động nên người vận hành sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
Độ tin cậy và ổn định cao của piston dập do hợp kim nhôm có độ cứng vững hơn.

Bộ chế hòa khí chân không

Bộ chế hòa khí chân không

Bộ chế hòa khí loại chân không BS với đường kính 25mm kết hợp với bộ cảm biến tay ga TPS không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái từ tốc độ thấp đến tốc độ trung bình mà còn phản ứng linh hoạt theo ước muốn của người điều khiển ngay cả khi vận hành ở tốc độ cao. Bộ cảm biến TPS mang lại khả năng đánh lửa tối ưu được lập trình 3D, dựa trên quá trình kiểm soát vòng tua động cơ và góc mở của tay ga, để đạt được thời điểm đánh lửa phù hợp với tốc độ của động cơ, đem lại hiệu quả vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.

Gác chân trước

Gác chân trước

Gác chân trước chú trọng tiểu tiết, khe rãnh, tạo cảm giác an toàn cho người ngồi điều kiển xe.

Phanh đĩa sau

Phanh đĩa sau

Phanh đĩa sau đường kính 203mm giúp người điều khiển cảm nhận rõ nét lực phanh, với khả năng vận hành mạnh mẽ và nổi trội. Ngoài ra, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu được tối ưu hóa đảm bảo tốt lực phanh và rất linh hoạt trong vận hành.

Lốp xe sau

Lốp xe sau

Lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17 mang đến độ chính xác tuyệt vời khi vào cua cũng như độ ổn định trên các cung đường thẳng.

Lốp xe sau

Lốp xe sau

Lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17 mang đến độ chính xác tuyệt vời khi vào cua cũng như độ ổn định trên các cung đường thẳng.

  • Côn tay
  • Xupap
  • Xilanh
  • Piston
  • Bộ chế hòa khí chân không
  • Gác chân trước
  • Phanh đĩa sau
  • Lốp xe sau
  • Lốp xe sau