Rung động trái tim khách hàng

Bằng phương châm “Hướng vào thị trường hướng tới khách hàng
Yamaha luôn nỗ lực đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về
chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Từ đó tạo nên Kando, nghĩa là “Rung động trái tim khách hàng

Slogan “Rev your Heart” – “Khơi dậy đam mê”, cùng sứ mệnh thương hiệu: “Với niềm
đam mê sáng tạo cháy bỏng, chúng tôi tạo ra những giá trị và trải nghiệm vượt ngoài
mong đợi, làm cho cuộc sống của khách hàng thêm tươi đẹp.

THÔNG TIN
CÔNG TY

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Ngày thành lập: 24/1/1998
Giấy phép đầu tư: 011022000179
Trụ sở: Xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
Sản phẩm: Sản xuất lắp ráp xe máy nhãn hiệu Yamaha,
linh kiện, phụ tùng xe máy và cung cấp dịch vụ bảo hành
sửa chữa xe máy.

  • 37.000.000

    USD vốn cố định

  • 100.000

    m² diện tích nhà máy

  • 6.500

    Công nhân viên

  • 2

    Nhà máy

  • 6

    Chi nhánh

Thông điệp từ
Tổng giám đốc

Với niềm đam mê sáng tạo cháy bỏng, chúng tôi tạo ra những giá trị và trải nghiệm vượt ngoài mong đợi, làm cho cuộc sống của khách hàng thêm tươi đẹp.

20 năm là con số không lớn đối với một doanh nghiệp nhưng đối với chúng tôi đó là 20 năm nỗ lực không ngừng của Yamaha Motor Việt Nam để tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe gắn máy và xây dựng lòng tin của khách hàng...

20 năm là con số không lớn đối với một doanh nghiệp nhưng đối với chúng tôi đó là 20 năm nỗ lực không ngừng của Yamaha Motor Việt Nam để tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe gắn máy và xây dựng lòng tin của khách hàng...

Kể từ khi nhà máy đầu tiên tại Sóc Sơn khởi động năm 1998, chúng tôi đã đặt quyết tâm đưa Yamaha Motor Việt Nam trở thành một công ty sản xuất xe gắn máy đứng đầu Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi liên tục nghiên cứu nhu cầu người dân Việt Nam, chắt lọc những tinh hoa công nghê từ đất nước Nhật Bản đem áp dụng vào hệ thống sản xuất tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Đặc biệt là năm 2002 khi xe tay ga Nouvo ra mắt. Với sản lượng tiêu thụ khổng lồ, Nouvo – mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe tay ga tại thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào lớn của chúng tôi. Hơn thế nữa, nó còn gắn liền với thương hiệu Yamaha trong tâm trí bao người dân Việt. Sau đó là Exciter xuất hiện năm 2006, cho đến nay vẫn luôn là mẫu xe côn tay thống trị nhận được sự ưa chuộng từ đa số thanh niên Việt Nam.

Chúng tôi luôn quan tâm đến hoạt động xã hội tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Ngoài việc phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tài trợ hàng năm cho các giải bóng đá học đường cho thanh thiếu niên như Festival Bóng đá học đường U13, Trại hè bóng đá…
Yamaha Motor Việt Nam còn tổ chức thường xuyên buổi từ thiện trao mũ bảo hiểm cho 20,000 em bé tại những vùng khó khăn; hỗ trợ tiếp sức mùa thi cho sinh viên Việt Nam.
Với 6500 công nhân viên mang trong mình một sứ mệnh, một niềm đam mê sáng tạo cháy bỏng, chúng tôi tự hào đem đến những giá trị và trải nghiệm vượt ngoài mong đợi, làm cho cuộc sống của khách hàng thêm tươi đẹp.